Liên quân mobile: Saigon Phantom lập kỳ tích, VGaming chính thức trở thành 'kẻ lót đường'

Admin
Trải qua những trận đấu khốc liệt, vượt qua 9 đội tuyển khác, Saigon Phantom chính thức trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Sea Games 31.

Đêm qua, trận quyết đấu dành lấy tấm vé đại diện Việt Nam duy nhất tham dự Sea Games 31 đã diễn ra. Hai đối thủ truyền kiếp Saigon Phantom và VGaming là hai đội tuyển mạnh nhất Đấu trường danh vọng hiện tại. Cả hai đã xuất sắc lọt vào top 4, loại Team Flash và Tân Voi Gaming để quyết chiến, trở thành đội tuyển mạnh nhất của Việt Nam tham dự kì thể thao.

Trước khi bước vào trận đấu, các chàng trai áo vàng đen đã đả bại "ông vua phương nam" với tỷ số hủy diệt 3-0, xuất sắc bước vào chung kết trên nhánh thắng. Tuy nhiên, sự thất bại này đã khiến SGP rút ra rất nhiều bài học đắt giá, từ cách cấm chọn, di chuyển đến các chiến thuật. Quả nhiên, "thua đau nhớ kỹ", đương kim vô địch ĐTDV đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều.

Đúng như dự đoán, trận đấu đi theo những diễn biến vô cùng kịch tính. Hàng loạt pha ăn miếng trả miếng và trong cuộc đua tâm lý, sự tỏa sáng đúng lúc của các cá nhân SGP đã đạt được hiệu quả hơn. Điển hình như những tình huống phun hoa siêu phẩm của Florentino trong tay SGP Yiwei là điểm nhấn. Hay pha thủ trụ trước 3 người và hạ gục được mạng đến từ Superman trong tay SGP Yiwei. Bên cạnh đó không thể không kể đến những pha bắn Elsu "như sách giáo khoa" trong tay siêu xạ thủ Red. Tất cả đã khiến VGM không thể triển khai lối chơi kiểm soát như thường thấy. Và chiến thắng chung cuộc 4-1 dành cho các chàng trai của Saigon Phantom.

Ở SEA Games lần này thì sẽ không còn Fish, không còn Yiwei mà sẽ là Lương Hoàng Phúc, Lý Vương Thuyên,.. là những đại diện của Việt Nam tham gia tại kì đại hội thể thao lần này. Họ mang theo quyết tâm đổi màu huy chương, hoàn thành những giấc mơ còn đang dang dở của Liên quân mobile Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Lai Bâng chia sẻ: "V Gaming đã lộ hết bài, bọn em đã dành thời gian nghiên cứu và khắc chế trong ngày hôm nay". Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời tri ân tới người hâm mộ: "Mình cảm ơn mọi người, các bạn khán giả và đặc biệt là anh em Saigon Phantom đã ủng hộ mình. Là đại diện duy nhất của Việt Nam, bọn mình sẽ cố gắng hết sức để không làm mọi người thất vọng".

Kết thúc Vòng Tuyển Chọn SEA Games 2 năm diễn ra một lần những bài học, những nuối tiếc sẽ còn đọng lại ở đó. Nhưng trên hết chúng ta đã tìm ra được đại diện mạnh nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam tại kỳ đại hội năm nay và quyết tâm giành được tấm huy chương vàng danh giá!