Miko Lan Trinh và người yêu đồng giới tự nhiên hot trở lại: Từ âu yếm gây đỏ mặt đến dạy nhau nấu ăn khó hiểu, tranh cãi nhất là thái độ khi song ca

Những đoạn clip livestream của Miko Lan Trinh và người yêu đồng giới bất ngờ được dân tình chia sẻ rầm rộ trở lại.

Miko Lan Trinh từng là ca sĩ, MC được nhiều khán giả trẻ biết đến. Thời gian qua, tên tuổi của cô ngày càng ồn ào hơn, đặc biệt là sau khi xác nhận mối quan hệ bên người yêu thuộc cộng đồng LGBT - Kenji. Có thời điểm, cả hai trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì loạt bài phốt về đời tư. Dù sau đó có lên tiếng giải thích từng ồn ào nhưng Miko Lan Trinh và người yêu vẫn vấp phải thái độ trái chiều của khán giả, nhất là antifan.

Dù tần suất xuất hiện của Miko Lan Trinh không nhiều như trước nhưng dạo gần đây, những đoạn clip livestream của cặp đôi được dân tình cắt ra và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Những hành động của cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, trên sóng trực tiếp, Miko Lan Trinh và người yêu có nhiều hành động âu yếm hôn hít. Những cử chỉ ngọt ngào của cả hai bị nhận xét là lố lăng.

Miko Lan Trinh và người yêu đồng giới tự nhiên hot trở lại: Từ âu yếm gây đỏ mặt đến dạy nhau nấu ăn khó hiểu, tranh cãi nhất là thái độ khi song ca - Ảnh 2.

Những cử chỉ ngọt ngào của Kenji và Miko Lan Trinh khiến dân tình đỏ mặt

Nhiều người còn chia sẻ lại đoạn clip Miko Lan Trinh được người yêu phổ cập kiến thức nấu ăn. Theo đó, Kenji cho rằng khác với mọi người, thay vì đổ bỏ nước tiết bò thì anh sẽ sử dụng như nguyên liệu để làm nước lẩu đậm đà hơn. Hành động đổ trực tiếp nước tiết bò vào nồi lẩu của người yêu Miko Lan Trinh khiến dân tình tranh cãi vì nhiều người cho rằng "không ai dùng nước đó để bỏ vào nồi lẩu cả".

Miko Lan Trinh và người yêu đồng giới tự nhiên hot trở lại: Từ âu yếm gây đỏ mặt đến dạy nhau nấu ăn khó hiểu, tranh cãi nhất là thái độ khi song ca - Ảnh 4.

Cách ăn uống gây khó hiểu của người yêu Miko Lan Trinh

Miko Lan Trinh và người yêu thường xuyên livestream để hát giao lưu với người hâm mộ. Nhiều người đánh giá giọng hát của Kenji vẫn còn hạn chế. So với Miko Lan Trinh - người có nhiều năm kinh nghiệm làm ca sĩ thì Kenji đều tỏ ra lép vế trong những lần đọ giọng. Tuy nhiên, trong nhiều khoảnh khắc, Kenji bị netizen nhận xét có thái độ khó chịu khi livestream.

Cụ thể, trong một lần song ca, dường như phần phân chia bài hát không được thống nhất khiến Miko Lan Trinh hát đè lên phần của người yêu. Trên sóng trực tiếp, Kenji liền có thái độ khiến ai cũng nhận thấy anh đang khó chịu, thậm chí có khoảnh khắc người yêu Miko Lan Trình dùng dằng bỏ đi.

Miko Lan Trinh và người yêu đồng giới tự nhiên hot trở lại: Từ âu yếm gây đỏ mặt đến dạy nhau nấu ăn khó hiểu, tranh cãi nhất là thái độ khi song ca - Ảnh 5.

Thái độ dùng dằng bỏ đi của Kenji khi song ca cùng người yêu