Ngỡ ngàng với nhan sắc U60 của NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội': Trẻ đẹp đến khó tin!

Ở tuổi U60, NSND Lan Hương trông trẻ trung hơn so với tuổi nhờ vóc dáng nhỏ nhắn phong cách ăn mặc hiện đại.
NSND Lan Hương hồi nhỏ
NSND Lan Hương nổi tiếng từ năm 12 tuổi với vai chính trong phim “Em bé Hà Nội”. Thành công của bộ phim đã đưa Lan Hương đến với nghiệp diễn và trở thành diễn viên chính ở Nhà hát tuổi trẻ.
Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, NSND Lan Hương từng là “biểu tượng” nhan sắc của màn ảnh 
Năm 18 tuổi, Lan Hương “em bé Hà Nội” kết hôn với một đồng nghiệp và có với nhau một con gái. Nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu, họ chia tay sau hơn hai năm chung sống.
Sau đổ vỡ hôn nhân ở tuổi đôi mươi, NSND Lan Hương tái hôn với đạo diễn - NSƯT Tất Bình. Cùng trải qua những thăng trầm trong hôn nhân nên cả hai luôn thấu hiểu và thông cảm cho nhau trong cuộc sống.
Ở tuổi U60, nữ nghệ sĩ sinh năm 1963 trông trẻ trung hơn so với tuổi nhờ vóc dáng nhỏ nhắn phong cách ăn mặc hiện đại.
NSND Lan Hương và NSND Thu Hà

Những năm gần đây, cô ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ để lui về sau chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, khi có vai diễn phù hợp với mình, nữ nghệ sĩ vẫn nhận lời tham gia. Năm 2018 đánh dấu sự trở lại của NSND Lan Hương với vai bà Bằng trong phim “Sống chung với mẹ chồng” và vai mẹ chồng khó tính trong “Ngược chiều nước mắt”.

Có thời gian, khán giả đồn đoán rằng nữ diễn viên can thiệp dao kéo để kéo dài tuổi xuân. Không phủ nhận, NSND Lan Hương cho biết có can thiệp thẩm mỹ hai bên má nhưng không hề làm mắt và môi như lời đồn.