Ngưỡng mộ cách dạy con của Hòa Minzy, qua một hành động nhỏ cũng đủ thấy tinh tế thế nào

Admin
Đoạn clip về cách xử lý của Hòa Minzy khi con trai mè nheo đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hòa Minzy là gương mặt không còn xa lạ với công chúng, không chỉ gây ấn tượng với giọng hát cao vút đầy trong trẻo mà sự thân thiện, đáng yêu của cô cũng khiến nhiều người ‘đổ gục’. Vào tháng 2/2022, sau khi lên tiếng về việc ‘đường ai nấy đi’ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy cho biết cô và chồng sẽ vẫn chăm sóc, lo liệu và mang lại cho quý tử cuộc sống tốt đẹp nhất.

Hòa Minzy và con trai 

Hiện sau sóng gió cô đã dần làm quen với cuộc sống mới và con trai chính là động lực mỗi ngày. Mới đây đoạn video về cuộc hội thoại giữa nữ ca sỹ và bé Bo đã được ghi lại, cách xử lý những màn ăn vạ đã khiến dân tình trầm trồ. Cụ thể khi thấy mẹ chuẩn bị đi làm bé Bo đã mè nheo: “Mẹ ơi mẹ ở nhà chơi với con đi”, trước lời yêu cầu ‘ngọt như mía lùi’ đó cô đã phân bua cho con: “Mẹ phải đi làm kiếm tiền mua sữa cho Bo”, tuy nhiên cậu bé dường như vẫn rất bám mẹ và không muốn phải rời xa tuy nhiên vì công việc nên nữ ca sỹ đã nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ đẻ và vẫn cố giải thích để con hiểu: “Mẹ đi làm để nuôi bà ngoại này, nuôi Bo này” rồi đánh lạc hướng con bằng những hành động khác.

ung-xu-hoa-minzy-voi-con-trai-2


ung-xu-hoa-minzy-voi-con-trai-1
Cách xử lý của nữ ca sỹ khi con trai ăn vạ đã khiến dân tình bất ngờ

Trong lúc con đang cơn ăn vạ, Hòa Minzy đã nhanh chóng xoa dịu cực khéo léo. Khi con trên tay bà ngoại và mếu máo khi bà làm không đúng ý mình, cô đã hướng con sang việc khác để con quên cơn giận và nhanh chóng vui vẻ trở lại. Chính sự uyển chuyển này của mẹ bỉm đã ghi điểm cực lớn và nhận được sự tán thành rần rần của dân mạng.

ung-xu-hoa-minzy-voi-con-trai-3


ung-xu-hoa-minzy-voi-con-trai-4
CĐM liên tiếp dành lời khen cho hai mẹ con

Bé Bo cũng là một trong những nhóc tỳ showbiz có lượng fans khủng. Trang tiktok và những video của quý tử cũng luôn được cộng đồng mạng chào đón và bày tỏ sự yêu mến.