NSND Hồng Vân và đồng nghiệp bị lên án gay gắt vì mù quáng bênh vực trò cưng dùng chất cấm

Admin
Nhiều người cho rằng NSND Hồng Vân và Việt Anh đang “nối giáo cho giặc’ vì những lời lẽ bênh vực trò cưng một cách mù quáng và cũng đầy khó hiểu.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Hữu Tín bị tạm giữ để điều tra hành vi liên quan đến sử dụng và tàng trữ chất ma túy đang khiến nhiều cư dân mạng xôn xao tranh cãi. Trước đó, ngày 11/6, Công an quận 8 tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ tại chung cư Giai Việt, phường 5, quận 8. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bên trong phòng ngủ của căn hộ này có 1 đĩa sành chứa tinh thể màu trắng và 2 gói nilon chứa 11 viên nén nghi vấn là chất ma túy.

Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có Trần Hữu Tín, Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi), Dương Ngọc Thái Huyền (18 tuổi) cùng 3 người khác đang có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

huu tin bi bat
Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng và tàng trữ chất cấm. Ảnh: Internet

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện cả ba đều dương tính với chất ma tuý.

Ngay sau khi thông tin nam diễn viên bị bắt giữ lan truyền khắp cõi mạng, người hâm mộ và khán giả đều bàng hoàng không tin bởi trước đó, Hữu Tín từng có lần khẳng định sẽ không để bản thân biến chất và thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Chính bởi vậy, nhiều người không khỏi bàng hoàng và cảm thấy thất vọng.

Vốn là trò cưng của NSND Hồng Vân, thông tin Hữu Tín bị bắt không khỏi khiến nữ diễn viên gạo cội suy sụp tinh thần. Qua đau đớn trước tình huống này, Hồng Vân chỉ còn biết thảng thốt: “Cả đêm qua không tài nào ngủ được. Vừa giận, vừa buồn, vừa thương. Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó….Hãy cố gắng vì những người thân bên mình”.

viet anh
Man đối đáp gây chú ý của NSND Hồng Vân và đàn anh. Ảnh: FBNV

Đáng nói, ngay dưới phần bình luận của bài viết, NSND Việt Anh đã hỏi thăm: “Tâm sự gì mà trăn trở thế em?”. Đáp lại sự quan tâm hỏi thăm từ đàn anh, nghệ sĩ Hồng Vân đã phản hồi: “Chuyện này anh cũng biết mà, nó dại dột quá (HT)”. Tiếp lời đàn em, NSND Việt Anh bày tỏ: “Anh mới biết tối qua. Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm, ở nhà mà sao Công an biết vô bắt? Bạn với bè hic…”

Ngay lập tức, màn “tung hứng” này của hai nghệ sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng những ý kiến này thật sự không thể chấp nhận được và chẳng khác nào đang “nối giáo cho giặc”.

hong van
hong van
Những lời lẽ bình luận được lan truyền khắp cõi mạng và trở thành chủ đề tranh cãi gay gắt. Ảnh: Internet

Chuyện sử dụng ma túy vốn dĩ đã là sai trái và cần đáng lên án. Vậy mà khi trò cưng bị phát giác, các nghệ sĩ đóng vai trò là thầy cô định hướng lại có thể rao hoảnh đổ lỗi cho là bị hại, bị chỉ điểm khiến dư luận không ngừng bức xúc. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu Hữu Tín không bị phát giác? Showbiz sẽ có một nghệ sĩ “nghiện”, khán giả sẽ bị lừa dối và thậm chí là hàng loạt những hệ quả khác mà không ai lường trước được.

benh2
benh
si
hongvan
Cư dân mạng bức xúc chỉ trích, lên án gay gắt NSND Hồng Vân và đàn anh. Ảnh: Internet

Chính bởi những lý do như vậy, quan điểm và ý kiến của NSND Hồng Vân cùng đàn anh Việt Anh nhanh chóng bị lan truyền khắp cõi mạng và trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng cũng như dư luận và khán giả.

Hiện, những bình luận qua lại của NSND Việt Anh và Hồng Vân vẫn “chiếm sóng” mạng xã hội và nhận về “cơn mưa chỉ trích” lớn nhất từ trước đến nay.