NSƯT Chí Trung than thở vì căn bệnh 'quên quên nhớ nhớ' hậu COVID-19

Admin
Từng vướng tin đồn lâm bệnh nặng, giờ đây chỉ một động thái nhỏ của NSƯT Chí Trung về vấn đề sức khỏe cũng đủ khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi tiết lộ về chứng bệnh hay quên của mình sau khi mắc COVID-19. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Sau khi bị COVID cứ quên quên nhớ nhớ, ăn rồi tưởng chưa, ví chả có tiền lại nhớ năm ngoái còn một triệu, ai bị hậu COVID như tớ nói cho yên tâm nào. Lắm hôm đi ngoài đường mà chả biết về đâu".

trung1
Chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung trên trang cá nhân

Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã từng lan truyền thông tin nghệ sĩ Chí Trung bị bệnh nặng đang nguy kịch. Chưa dừng lại ở đó, người đăng bài còn chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện và ghép với ảnh của nam nghệ sĩ. Thậm chí, tài khoản này còn bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Chí Trung, mong mọi người cầu nguyện cho anh. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, ngay sau đó Chí Trung đã chụp lại màn hình bài đăng đó và đính chính trên trang cá nhân: "Nhà cháu vẫn khoẻ nha, đứa nào lại độc miệng".

trung3
NSƯT Chí Trung vào vai Táo Giao thông trong chương trình "Táo Quân"

Trải qua nhiều biến cố lớn trong cuộc đời thế nhưng Chí Trung vẫn luôn yêu đời, lạc quan. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc của Nhà hát kịch Tuổi trẻ. Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, NSƯT Chí Trung cũng may mắn có được một người bạn gái vô cùng xinh đẹp, chu đáo.

Được biết, Chí Trung quen bạn gái doanh nhân Ý Lan từ cuối năm 2018. Đến giữa năm 2019, nam nghệ sĩ mới nhận thấy bản thân thích bạn gái hiện tại và đến cuối năm 2019 mới chính thức nói lời yêu. Sau khi công khai chuyện tình cảm, diễn viên Táo Quân cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh cùng bạn gái mới trên mạng xã hội với những lời đầy tình cảm, đồng thời bênh vực cô trước những bình luận ác từ phía cư dân mạng.

trung2
NSƯT Chí Trung và vợ trẻ kém 18 tuổi

Hiện tại, những chia sẻ của NSƯT Chí Trung vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.