Nữ diễn viên phim 'Chiếc lá cuốn bay' ngã thuyền giữa đêm 'lành ít dữ nhiều' khiến dân mạng xót xa

Admin
Tangmo Pattaratida từng tự tử bất thành vì quá đau buồn bởi đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ.

Sáng ngày 25/2, người hâm mộ phim ảnh Thái Lan vô cùng bàng hoàng trước thông tin Tangmo Pattaratida, nữ diễn viên phụ trong phim "Chiếc lá cuốn bay" mất tích trên sông tối qua (24/2), hiện vẫn chưa rõ tung tích.

nữ diễn viên chiếc lá cuốn bay mất tích
Ác nữ trong phim Chiếc lá cuốn bay mất tích trên sông

Trang Thairath cho biết, Tangmo Pattaratida cùng năm người khác đi thuyền trên sông Chao Phraya di chuyển về hướng thành phố Nonthaburi. Không biết vì lý do gì cô rơi khỏi thuyền vào khoảng 23h. Ngay sau khi nhận được tin báo, các nhóm cứu hộ đã triển khai lực lượng tìm kiếm nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" nhưng vẫn chưa tìm thấy bất cứ dấu vết nào của cô. Nước dòng sông chảy xiết cũng khiến công tác cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn.

nữ diễn viên chiếc lá cuốn bay mất tích
Vẫn chưa rõ cô hiện sống chết ra sao

Anh trai và mẹ Tangmo Pattaratida đã có mặt tại hiện trường và cầu nguyện cho nữ diễn viên bình an quay trở về. Anh của Tangmo Pattaratida tiết lộ em gái mình là người bơi giỏi, khi rơi xuống nước có mặc áo phao. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nữ diễn viên "lành ít dữ nhiều", nhất là khi cô từng tự tử bất thành vì quá đau buồn bởi đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ.

nữ diễn viên chiếc lá cuốn bay mất tích
Gia đình Tangmo Pattaratida

Đông đảo người nổi tiếng tại Thái Lan như Panward Hemmanee, Patchrapa Chai, Pimdao Panichsamai... đều cầu nguyện cho Tangmo Pattaratida. Tại Việt Nam, người hâm mộ xứ sở chùa vàng cũng để lại bình luận mong nữ diễn viên sẽ an toàn. Một vài bình luận bày tỏ: "Ủa gì giữa đêm còn đi chèo thuyền là sao… ai xô chị", "Khổ thân chị tôi quá, mong chị không sao", "Dù buồn nhưng nhiều khi chị nghĩ quẩn cũng nên ấy", "Đúng là tài hoa thì bạc mệnh"...

Gia đình Tangmo Pattaratida

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu khá có tiếng tại Thái Lan. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888, It's Complicated... đặc biệt là vai Rong trong Chiếc lá cuốn bay. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng nhưng cuộc sống của cô lại gặp nhiều bất hạnh: Cha mẹ ly dị, kết hôn với ca sĩ Tono Pakin nhưng ly hôn chỉ sau 2 năm chung sống. Chính vì những điều này đã khiến cô từng tìm đến cái chết để giải thoát bản thân khỏi những đau khổ.