‘Phát sốt’ với nhan sắc mỹ miều ‘gây thương nhớ’ của con gái ‘bà trùm’ bóng đá Thái Lan Madam Pang

Admin
Không chỉ gây choáng ngợp bởi sự giàu có và tài dẫn dắt các đội bóng Thái Lan, nữ tỷ phú Madam Pang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cô con gái vô cùng xinh đẹp.

Madam Pang được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan bổ nhiệm chức trưởng đoàn tại AFF Cup 2020. Nữ doanh nhân 55 tuổi được xem là ‘bà trùm’ bóng đá Thái Lan nhờ vào khả năng dẫn dắt và tầm ảnh hưởng của mình.

SEA Games 31 xuất hiện hàng loạt bài báo đề cập đến Madam Pang. Gia đình của quý bà này cũng là tâm điểm của sự chú ý. Trong đó, dư luận phát hiện cô con gái xinh đẹp trong nhà Madam Pang – tiểu thư Nong Prang.

madam pang
Madam Pang được biết đến là nữu tỷ phú chống lưng cho bóng đá Thái Lan. Ảnh: Internet

Trở về từ SEA Games 31 mới đây, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - bà Nualphan Lamsam (hay còn gọi là "Madam Pang") đã có động thái gây chú ý.

Theo đó, không phải là những sách lược quan trọng cho nền bóng đá nước nhà, nữ đại gia đình đám đăng tin tuyển chồng cho con gái. Thông tin xuất hiện không chỉ gây xôn xao người dân Thái mà còn lan truyền trên rất nhiều diễn đàn Việt.

madam pang
Thông tin nữ tỷ phú đăng tin "kén rể" đang khiến cư dân mạng Việt Nam rần rần nhiều giờ qua. Ảnh: Internet

Được biết, tiểu thư Nong Prang hay còn gọi là Nuanwan Phanchet năm nay 24 tuổi, cô có bằng cử nhân tâm lý học tại Đại học Queensland (Australia) và sau đó học lên Thạc sĩ về quản lý ở Thái Lan. Cũng như nhiều "rich kid" khác, Nuanwan Phanchet có cuộc sống sang chảnh. Cô thừa hưởng sự xinh đẹp và tài giỏi của mẹ.

Năm ngoái, Madam Pang từng bổ nhiệm con gái của mình vào trị trí phó chủ tịch Port FC, đội bóng mà bà nắm quyền sở hữu. Truyền thông Thái Lan dự đoán con gái Madam Pang sớm muộn cũng trở thành "người đàn bà thép" mới của bóng đá nước này. Bởi Nuanwan Phanchet có đầy đủ mọi tố chất, từ xinh đẹp, thông minh đến cá tính để sớm kế nhiệm người mẹ nổi tiếng của mình.

nhan-sac-tieu-thu-xinh-dep-con-gai-truong-doan-u23-thai-lan-f78-6441309

con-gai-cua-madam-pang-non-frang
Cũng giống mẹ, tiểu thư Nong Prang đam mê bóng đá vô cùng. Ảnh: Internet

‘Hồ sơ cá nhân” đẹp long lanh khiến thông tin tỷ phú Madam Pang tuyển rể quý cho ái nữ nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ truyền thông cũng như cư dân mạng trong ngoài nước. Đặc biệt là cư dân mạng Việt Nam. Theo đó, dưới những bài viết chia sẻ lại thông tin này, không ít "giang cư mận" của Việt Nam đã mạnh dạn xin ứng tuyển bởi biết đâu có thể lọt vào mắt xanh của nàng tiểu thư giàu có.

con gai madam pang
Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng "gây mê" của tiểu thư Nong Prang. Ảnh: Internet

Hiện tại, dù chưa biết chàng trai nào sẽ “may mắn” lọt vào mắt xanh của hai người phụ nữ quyền lực nhất nhì làng thể thao xứ chùa vàng nhưng một điều không thể phủ nhận rằng, nhan sắc “mỹ miều cực phẩm” của con gái nữ tỷ phú Madam Pang vẫn đang khiến cư dân mạng Việt Nam “say như điếu đổ”.