Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám Phụ khoa TPHCM chất lượng cho chị em

Nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa ngày một nhiều cùng với đó là việc lựa chọn địa chỉ khám sao cho chất lượng mới đảm bảo kết quả tốt hơn. Tại TPHCM phòng khám đa khoa Hoàn Cầu trở thành Phòng khám Phụ khoa TPHCM chất lượng, nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trong và ngoài tỉnh “gửi gắm” sức khỏe.

Khám phụ khoa và tầm quan trọng đối với sức khỏe nữ giới

Vai trò của khám phụ khoa rất quan trọng trong xã hội hiện đại ngày nay. Điều này được bác sĩ khuyến cáo thực hiện định kỳ 6 tháng/1 lần dù có triệu chứng hay không nhằm để kiểm tra sức khỏe sinh sản và những vấn đề liên quan khác đến vùng kín, tránh những rủi ro bệnh lý ảnh hưởng đến chị em phụ nữ.

Theo đó thì khám phụ khoa thường xuyên định kỳ sẽ giúp phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, cải thiện lối sống, chăm sóc cơ thể đúng cách và quan trọng hơn cả là ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan đến sinh sản.

Đối với phụ nữ đang trong giai đoạn sinh sản thì việc khám phụ khoa định kỳ còn giúp chị em được các bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, cách phòng tránh thai an toàn hiệu quả, đồng thời phát hiện một số rối loạn về nội tiết và tâm lý để có hướng điều trị.

D:\HINH BAI VIET\Viet bao tat tan tat\Hoan Cau\phong-kham-phu-khoa-tphcm09.jpg

Khám phụ khoa là việc làm để bảo vệ sức khỏe chị em phụ nữ

Người phụ nữ nên khám phụ khoa định kỳ để phát hiện sớm các bệnh lý sẽ đem lại cơ hội điều trị bệnh cao hơn. Đối với phụ nữ đã sinh đẻ trên 35 tuổi hoặc trong thời kỳ mãn kinh thì khám phụ khoa định kỳ còn giúp ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh viêm đường tiết niệu, u xơ tử cung, thậm chí là ung thư tử cung và nhiều các bệnh lý phụ khoa khác.

Bên cạnh đó một số biểu hiện chị em cũng cần lưu ý đi khám phụ khoa sớm như: hay bị đau/ngứa rát vùng kín; xuất hiện mụn lạ vùng kín; đau khi quan hệ; tiểu buốt rắt; thường bị đau bụng và chảy máu bất thường; có khí hư tiết nhiều và màu lạ,...

Lựa chọn phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám Phụ khoa TPHCM chất lượng

Một trong số những phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng hiện nay đang nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ {80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM}. Hoàn Cầu được đánh giá là phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng bởi những ưu điểm về dịch vụ, sự phục vụ và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.

Đi vào hoạt động từ nhiều năm nay, Đa khoa Hoàn Cầu được xây dựng với mô hình phòng khám tư nhân, chuyên điều trị về các hạng mục phụ khoa như: viêm nhiễm nấm âm đạo, bệnh tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung, khám tầm soát vô sinh hiếm muộn, xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục, đình chỉ thai ngoài ý muốn bằng thuốc hoặc phương pháp hút thai chân không cho thai đến hết 7 tuần tuổi, tư vấn kế hoạch hóa gia đình – đặt/ tháo vòng tránh thai...

Chị em phụ nữ đến với Phòng khám Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TPHCM sẽ được đảm bảo khám chữa bệnh trong không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi; phòng chức năng đa dạng phục vụ tốt cho mỗi hạng mục thăm khám của chị em. Bên cạnh đó quy trình khám luôn đảm bảo tính riêng tư kín đáo tránh cảm giác e ngại.

D:\HINH BAI VIET\Viet bao tat tan tat\Hoan Cau\phong-kham-phu-khoa-tphcm-07.jpg

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu mang lại môi trường khám phụ khoa chất lượng

Tại phòng khám nhập khẩu các máy móc thăm khám tiên tiến, được kiểm chứng an toàn về chức năng khám chữa bệnh mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và chính xác như: công nghệ siêu âm màu; máy soi tử cung; máy chữa bệnh viêm nhiễm âm đạo Oxygen – O3; công nghệ điều trị bệnh tử cung Dao Leep; máy chiếu sóng viba hồng quang loại sạch khuẩn vùng kín,...

Trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa, phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ và dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp, đặt tâm huyết và trách nhiệm lên hàng đầu. Các nhân viên y tế tại đây cũng phục vụ chăm sóc tốt sức khỏe bệnh nhân, mang lại sự an tâm cho mỗi khách hàng khi đến đây.

Để đáp ứng tối đa cho những nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. PKĐK Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TPHCM còn thực hiện làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày cuối tuần và dịp lễ tết, mong muốn cho tất cả bệnh nhân đều có cơ hội khám chữa bệnh trong một môi trường uy tín, dễ dàng sắp xếp công việc học tập cá nhân.

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn mang lại quy trình thăm khám phụ khoa tiết kiệm, nhanh chóng khoa học để bệnh nhân không phải chờ đợi lâu. Tại phòng khám sẽ có nhân viên y tế tiếp nhận và hướng dẫn làm thủ tục. Sau đó bệnh nhân sẽ nhận mã số khám và được di chuyển gặp bác sĩ tiến hành khám nhanh, về sớm trong ngày.

Ngoài ra, dịch vụ khám, chăm sóc sức khỏe từ xa của phòng khám sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng trao đổi thắc mắc hoặc đặt hẹn trước. Các chuyên viên sẽ tư vấn kỹ càng, làm thủ tục online nhanh chóng theo thời gian rảnh rỗi cho bệnh nhân.

D:\HINH BAI VIET\Viet bao tat tan tat\Hoan Cau\phong-kham-phu-khoa-tphcm-08.jpg

Dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa luôn có sự khoa học hợp lý

Đại diện phòng khám Hoàn Cầu cho biết: “Phòng khám luôn đề ra những hướng thăm khám bệnh nhanh chóng và hiệu quả giúp mang lại một kết quả tối ưu để bệnh nhân không phải lo lắng. Bên cạnh đó, khám chữa tại phòng khám chúng tôi bệnh nhân cũng sẽ an tâm về mức giá được thu vừa phải minh bạch và không có tình trạng “chặt chém”. Tình trạng sức khỏe của người bệnh liên tục được đánh giá trước, trong quá trình chữa trị và cả sau khi xuất viện, tất cả có sự bảo mật an toàn”.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

PV