Rời khỏi nhà mẹ nuôi, Hồ Văn Cường tiết lộ tình trạng ai cũng xót xa: Suy dinh dưỡng, ở nhà thuê

Sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi cố ca sĩ Phi Nhung, gia đình Hồ Văn Cường đã thuê 1 căn nhà cấp 4 để sinh sống. Tình trạng của nam ca sĩ khiến ai cũng xót xa.

Cách đây vài ngày, hậu trường một buổi chụp ảnh của Hồ Văn Cường gây xôn xao trên Tik Tok. Nam ca sĩ sinh năm 2003 tuy gầy gò nhưng nét mặt lại tươi tắn và rất hợp tác cùng ê-kíp.

Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường chuẩn bị comeback sau ồn ào tiền thưởng, cát-xê giữa với mẹ nuôi quá cố Phi Nhung.

Đại diện công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường cho biết anh đang sống cùng bố mẹ trong căn nhà cấp bốn đi thuê ở quận Gò Vấp. Sau khi dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, nhiều doanh nhân, nghệ sĩ ngỏ lời hỗ trợ nhưng Hồ Văn Cường đều từ chối.

unnamed (6)

Hồ Văn Cường quyết không nhận sự giúp đỡ của mọi người
unnamed (7)

Nam ca sĩ chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên

Được biết, sau ồn ào, gia đình Cường không muốn có thêm bất kỳ quan hệ cho - nhận nào. Hồ Văn Cường 18 tuổi, có chính kiến, quan điểm riêng, có khoản tiết kiệm lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do Cường quyết định, không ai có thể ép buộc nên con đường nghệ thuật của nam ca sĩ về sau là do anh tự quyết.

Sau ồn ào gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và đời tư, phía Hồ Văn Cường cho biết sức khỏe mình khá  yếu: "Cường quá yếu. 18 tuổi mà chỉ cao 1,56 m, nặng 46 kg, bị thiếu dinh dưỡng. Sức khỏe không tốt nên Cường đang cố gắng tập gym, ăn uống. Hiện gia đình Cường không vội vàng cho bạn đi kiếm tiền. Họ vẫn đang trong thời gian ổn định lại.

Thời gian qua, Cường chăm về quê, một tháng về 1-2 lần. Ca sĩ đang sửa sang lại căn nhà dưới quê vì đây là nơi thờ cúng tổ tiên, không xây nhà mới gì, chỉ là hỏng chỗ nào sẽ vun đắp lại chỗ đó. Trên này, Cường vẫn ở nhà thuê chứ không có chuyện ở nhà mấy tỷ đồng như tin đồn. Cuộc sống của bạn không cực khổ. Bạn đang cố gắng trau dồi sức khỏe, tinh thần, giọng hát bằng sức lực của chàng trai 18 tuổi", Hồ Văn Cường chia sẻ.

unnamed

Hiện tại sức khỏe của Hồ Văn Cường khá yếu, bị suy dinh dưỡng

Hồ Văn Cường cũng đã tươi tắn hơn và được cho là sẽ xuất hiện trong 1 liveshow cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ diễn ra vào tháng tới. Sau khi ồn ào cát-xê với Phi Nhung xảy ra, Hồ Văn Cường tới nay vẫn không có bất cứ động thái nào nhắc tới chuyện cũ. Có lẽ nam ca sĩ chọn cách im lặng là vàng.