Rời xa Phi Nhung, Hồ Văn Cường lập tức đổi đời nhờ có người 'tai to mặt lớn' chống lưng

Admin
Bị mỉa mai là 'kẻ phản bội', rời khỏi nhà Phi Nhung với nhiều thị phi, giờ đây, cuộc đời của Hồ Văn Cường như được sang trang khác nhờ có người chống lưng đầy quyền lực này.

Cách đây một năm, Hồ Văn Cường bỗng trở thành cái tên được công chúng và truyền thông liên tục nhắc đến. Tuy nhiên, sự chú ý này không đến từ những sản phẩm ca hát hay các thành tích nổi bật mà bắt nguồn từ những ồn ào liên quan đến người mẹ nuôi nổi tiếng của anh là cố ca sĩ Phi Nhung. Hậu mọi ồn ào, quán quân Vietnam Idol Kids hiện tại đang năng nổ tham gia các hoạt động nghệ thuật dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Giờ đây, phần lớn cộng đồng mạng đều công nhận sự thăng hạng về cả diện mạo lẫn tài năng của nam ca sĩ trẻ. Đặc biệt, với mỗi lần xuất hiện trước dư luận, anh đều mang đến làn gió mới lạ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

hồ văn cường (1)
Sau khi kết thúc những lùm xùm với ekip của Phi Nhung, Hồ Văn Cường hiện đang hoạt động nghệ thuật chăm chỉ...

hồ văn cường (2)
... dưới sự nâng đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy

Để có được những ‘quả ngọt’ như bây giờ, bên cạnh công lao rèn giũa, chỉ bảo của danh ca Ngọc Sơn thì bản thân Hồ Văn Cường nói riêng cũng như cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ nói chung chắc hẳn cũng cảm thấy vô cùng cảm kích trước sự hỗ trợ trong thầm lặng đến từ phía bầu Thụy. Được biết, kể từ khi Hồ Văn Cường quyết định ‘cắt đứt’ các mối quan hệ hợp tác, công việc với phía công ty của mẹ nuôi Phi Nhung, ông bầu đình đám này đã tìm đủ mọi cách để có thể giúp đỡ anh chàng phát triển sự nghiệp.

hồ văn cường (3)
Cùng với danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy đang hết lòng giúp đỡ để Hồ Văn Cường có thể phát triển hơn trong sự nghiệp ca hát

Cụ thể, sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý của Hồ Văn Cường, bầu Thụy đã có nhiều động thái cho thấy sự ưu ái, cổ vũ rất nhiều tình dành cho nam ca sĩ, bao gồm chia sẻ những thông tin liên quan đến anh hay mở kênh YouTube riêng để đăng tải các sản phẩm ca nhạc của Hồ Văn Cường. Theo quan sát, những dự án của Hồ Văn Cường được bầu Thụy lựa chọn chia sẻ lên kênh YouTube này đều đạt được nhiều thành tích ấn tượng, thu về lượt xem ‘khủng’ đồng thời nhiều lần lọt vào danh mục thịnh hành.

Thậm chí, mới đây, cư dân mạng còn phải ngạc nhiên khi phát hiện ra tên của kênh đã được đổi lại thành Hồ Văn Cường Official. Thông tin này khiến những người yêu mến giọng ca người Tiền Giang vỡ òa hạnh phúc bởi trước khi tách ra hoạt động riêng biệt, Hồ Văn Cường đã phải trả lại toàn bộ các tài khoản mạng xã hội cho phía công ty quản lý cũ. Còn lúc này, anh đã có một kênh YouTube riêng nhờ sự trợ giúp của bầu Thụy.

hồ văn cường (4)
Kênh YouTube của bầu Thụy đã đổi tên, trở thành kênh chính thức của nam ca sĩ Hồ Văn Cường

Nhiều người cho rằng, việc bầu Thụy chuyển kênh YouTube của bản thân thành kênh YouTube của riêng Hồ Văn Cường đã thật sự cho thấy sự yêu quý cũng như quyết tâm nâng đỡ của ông dành cho chàng quán quân. Cũng từ đây, không ít người hâm mộ đều bày tỏ sự kỳ vọng vào việc nam ca sĩ sẽ chăm chỉ làm việc, đưa ra được nhiều nội dung hấp dẫn để từng bước lấy lại sức nóng trong giới giải trí.