Sao Hàn 23/2: Sự thật đằng sau đoạn video 'ngoại tình, bắt cá nhiều tay' của Jackson Vương Gia Nhĩ

Admin
Toàn cảnh ồn ào 'chuyện trai gái' của Jackson Vương Gia Nhĩ (GOT7), nhóm nữ tân binh nhà JYP bị sóng gió bủa vây ngày debut... là những tin tức Kpop hot nhất hôm nay.
jackson

Toàn cảnh ồn ào "bắt cá nhiều tay" của Jackson Vương Gia Nhĩ (GOT7)

Ngày 22/2, blogger Trung tung 1 đoạn video được cho là ghi lại cảnh hẹn hò qua đêm của Jackson Vương Gia Nhĩ (GOT7) và Yuqi Tống Vũ Kỳ ((G)I-DLE). Trong khi cả 2 vẫn đang giữ im lặng thì đến sáng 23/2, paparazzi Trung lại tiếp tục tung thêm tình tiết không ngờ tới trong câu chuyện này. Cụ thể, 15 ngày sau khi Tống Vũ Kỳ sang Hàn, tài xế riêng của Vương Gia Nhĩ bị bắt gặp lái xe đến một tiểu khu khác đón 2 cô gái lạ mặt. Sau một hồi xác nhận, 2 cô gái liếc nhìn xung quanh và lên xe đến nhà của Vương Gia Nhĩ, dấy lên nghi vấn Vương Gia Nhĩ "bắt cá nhiều tay" sau lưng "bạn gái" Tống Vũ Kỳ.

Tuy nhiên ngay sau đó, phòng làm việc của Jackson đã ra văn bản thông báo rằng đó chỉ là buổi tụ tập bạn bè bình thường, những video đã được chỉnh sửa, sử dụng các câu văn gây hiểu lầm để truyền tải thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến quyền riêng tư và danh tiếng nghệ sĩ.

Đồng thời, phòng làm việc đã báo cáo tình hình với cảnh sát để bảo vệ quyền và lợi ích của Jackson.

jyp

Vừa debut, nhóm nữ tân binh nhà JYP đã bị sóng gió bủa vây: Trang phục của NMIXX bị tố đạo nhái

Mới đây, nhà thiết kế có tài khoản Twitter @friskmegooddd nổi tiếng với những mẫu corset được biến tấu từ giày Nike đã lên tiếng về việc outfit corset của NMIXX quá giống với thiết kế của mình: "Tôi thiết kế cái này trong 3 năm và bọn họ hút được tận 13.000 like từ thiết kế của tôi, điều mà tôi gần như không thể đạt được".

Doooho - đơn vị sản xuất outfit cho NMIXX - sau đó đã chỉnh sửa caption trên Instagram và thêm credit với nội dung "Friskmegood tạo cảm hứng cho tôi". Tuy nhiên, động thái này chưa làm hài lòng các khán giả và chính chủ Friskmegood.

Hiện tại, JYP chưa lên tiếng về vấn đề này.

Trước đó, 7 bộ váy dạ hội lung linh mà các thành viên NMIXX diện trong “O.O” cũng được cho là “lấy cảm hứng” từ thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute Couture của Viktor & Rolf Spring Summer 2019 và Giambattista Valli x HM. Không chỉ vậy, thế giới quan bị cáo buộc sao chép của các nhóm nhạc khác như ATEEZ, LOONA, ENHYPEN… Thể loại Mixx Pop tưởng mới mà không mới, nhạc số quá tụt dốc so với kì vọng. Nhiều người đã tỏ ra thất vọng trước nhóm nữ được JYP ấp ủ kĩ lưỡng nhưng lại vấp phải những lùm xùm không đáng có.

covid

Loạt sao Hàn có kết quả dương tính với Covid-19 ngày 23/2:

Lee Mi Joo (cựu thành viên Lovelyz)

Jessi

Nam diễn viên Lee Sang Yeop

Byul (vợ HaHa)

Hyojung (Oh My Girl)

Jinho (PENTAGON)

Siyoon (Billlie)

Eunseo (WJSN)

Kim Min Ju (cựu thành viên IZ*ONE)

WOODZ (Cho Seung Youn)

Kyujin (NMIXX)

Woobin (CRAVITY)

batnat

Cảnh sát kết luận Lee Hyun Joo trắng án với tội danh phỉ báng APRIL và DSP

Ngày 23/2, đại diện pháp lý của Lee Hyun Joo cho biết: "Cảnh sát quyết định không chuyển tiếp vụ việc Lee Hyun Joo và gia đình bị kiện".

Ngoài ra, khiếu nại chống lại 2 người bạn của Hyun Joo và 7 khiếu nại chống lại Hyun Joo cùng những người xung quanh cô cũng bị bác bỏ hoàn toàn.

Trước đó, April và công ty quản lý DSP đã kiện Lee Hyun Joo và bạn bè, người thân của cô vì tội phỉ báng liên quan đến các bài đăng về việc bắt nạt. Tuy nhiên, cảnh sát quyết định bác bỏ các cáo buộc này vì không thể đảm bảo chuyện này là sai sự thật hay có mục đích vu khống.

Phía Lee Hyun Joo cho biết: "Vụ kiện chống lại Hyun Joo và gia đình, bạn bè của cô ấy đã khép lại. Chúng tôi dự định sẽ có hành động pháp lý với những bình luận ác ý để không làm sự thật bị xuyên tạc thêm".

Trước đó vào tháng 1/2022, April đã chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động.