Sau 'đại chiến' với bà Phương Hằng, Thủy Tiên chia sẻ niềm vui sau giông bão: 'Trời cao có mắt rồi'

Admin
Thủy Tiên vui vẻ khoe loạt ảnh nhí nhảnh của cả gia đình khi thấy cầu vồng xuất hiện sau cơn mưa.

Còn nhớ khoảng thời gian trước đây, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh liên tiếp vướng phải khá nhiều ồn ào từ chuyện từ thiện miền Trung đến việc xây nhà mới. Có thể thấy một năm vừa qua không hề suôn sẻ và may mắn đối với giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc".

Kể từ khi ồn ào từ thiện xảy ra, Thủy Tiên sống kín tiếng hơn rất nhiều. Trang cá nhân của nữ ca sĩ thỉnh thoảng mới lại đăng bài, cho đến đầu năm 2022 khán giả mới thấy cô xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Những việc làm này được xem là cách để giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” tránh xa những lời lẽ không hay của anti fan.

78 (16)

Thủy Tiên vướng phải ồn ào từ thiện suốt năm 2021

Sau khi có kết luận điều tra từ phía cơ quan chức năng, Thủy Tiên đã có chuyến đến Nepan cùng Công Vinh. Được biết cặp đôi dự định đến “thánh địa phật giáo” đã lâu nhưng vì nhiều lý do nên nay mới thực hiện được. Công Vinh ở lại với vợ một thời gian rồi phải về nước trước vì bận công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên gây bất ngờ khoe loạt ảnh nhí nhảnh sau trời mưa. Theo đó, trước nhà của Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện cầu vồng. Chứng kiến cảnh tượng đẹp đẽ này, gia đình Thủy Tiên - Công Vinh đã chụp lại những bức ảnh làm kỉ niệm.

thuy tien 4

Mẹ Thủy Tiên được con gái chụp ảnh khi cầu vồng phản chiếu
thuy tien

Thủy Tiên tạo dáng nhí nhảnh
thuy tien 3

Công Vinh mặc áo hồng chụp ảnh

"Sau cơn giông bão cầu vồng sẽ xuất hiện trên bầu trời. Nhưng mà lần này cầu vồng ở ngay dưới chân trước cửa nhà đẹp ơi là đẹp. Chúc mọi người ngày mới nhiều niềm vui ạ".

Được vợ đẹp chụp ảnh cho mình, Công Vinh nhanh chóng đăng tải lên trang cá nhân kèm caption: "Anh và cầu vồng". Lập tức, dưới phần bình luận, Thủy Tiên đã thả icon "ha ha" kèm lời trêu chọc ông xã cực lầy: "Sến trường tồn, sến phồn vinh, sến bất diệt ạ cái cap". Màn tương tác của vợ chồng nữ ca sĩ làm dân tình thích thú vì quá ư hồn nhiên nhí nhảnh.

890 (7)
5 (66)

Thủy Tiên trêu Công Vinh

Có thể thấy, sau khi được Bộ Công an giải oan vụ ồn ào từ thiện, gia đình Thủy Tiên đã vui vẻ trở lại. Trước đó, Thủy Tiên có chia sẻ khẳng định sẽ vẫn làm từ thiện nhưng theo cách riêng của mình.