Thành Long bị chỉ trích vì quan hệ 'như nước lã' với con rơi

Admin
Diễn viên Thành Long vấp phải vô vàn chỉ trích trên mạng xã hội khi không thừa nhận con rơi, coi con không bằng 'người dưng nước lã'.

Tài tử Thành Long góp mặt trong một sự kiện gần đây tại Đại lục. Nam diễn viên giao lưu với các khán giả nhí với tâm trạng rất vui vẻ, tích cực. Ông còn biểu diễn kungfu cho trẻ xem. Cuối sự kiện, ông đi xuống hàng ghế khán giả, ôm một bé gái, còn hỏi rằng bé có hiểu rõ các câu hỏi của ông không. Thái độ của Thành Long với các khán giả nhí thân thiện, tâm lý.

thanhlong

Thành Long tại sự kiện hôm 10/10. Ảnh: Sohu

Cách ứng xử của Thành Long gây nên làn sóng bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người đặt câu hỏi: "Tại sao Thành Long đối xử khéo léo với người ngoài như vậy nhưng với đứa con ruột lại vô tình?". Ngô Trác Lâm - con gái ruột Thành Long - hiện ở Toronto, Canada, có cuộc sống khó khăn, mỗi ngày phải xếp hàng lấy đồ ăn phát miễn phí. Cô đi làm lao động chân tay ở khu Chinatown. Dù cuộc sống của con khốn khó, Thành Long không một lần hỏi thăm, không một lần giúp đỡ con. Ngô Ỷ Lợi, người tình cũ của Thành Long, từng tiết lộ nam diễn viên không đoái hoài hay chu cấp lấy một xu cho con gái.

Một người dùng Weibo viết: "Bỏ rơi con là tội nghiêm trọng ở Mỹ. Thành Long đã bỏ rơi con bao năm nay, vậy đáng tội gì?". Nhiều khán giả hôm 10/10 tràn vào trang cá nhân của Thành Long và nói những lời gay gắt: "Bố thì ở nhà dát vàng, con trai đi xe xịn, trong khi con gái không có tiền ăn cơm". Người khác viết: "Dù sao đó cũng là máu thịt của ông, sao ông nhẫn tâm đến thế?".

Trong khi một số người chỉ trích Thành Long, số khác cho rằng Ngô Trác Lâm đã đủ tuổi công dân, hoàn toàn có thể tự chịu trách nhiệm cuộc sống của mình, không có lý do gì phải dựa vào bố mẹ. Một khán giả viết: "Mẹ đã nuôi cô ấy, cho học hành đàng hoàng, giờ đây cô ấy có thể lo cho chính mình, vì cớ gì phải trách móc Thành Long? Lười biếng, không chịu sống tử tế thì không nên trách móc ai. Chỉ có thể tiếc cho cô không may mắn khi sinh ra trong gia đình không đầy đủ, nhưng đó không phải cái cớ để phó mặc cuộc đời".

thanhlong2

Con Thành Long chờ thức ăn phát miễn phí trên đường phố Toronto. Ảnh: Weibo

Ngô Trác Lâm là kết quả cuộc tình lầm lỡ của Thành Long và hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Khi cô ra đời, bố không thừa nhận. Thời thơ ấu của Trác Lâm là những chuỗi ngày khổ sở khi bị truyền thông săm soi, bạn bè kỳ thị. Sinh ra là con gái nhưng cô có ngoại hình không khác gì con trai. Cô công khai mình là đồng tính nữ.

Tài tử Thành Long sinh năm 1958, là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng người Hong Kong. Bên cạnh vai trò diễn viên, ông còn là đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo võ thuật cho hơn 200 bộ phim. Không chỉ nổi tiếng trong ngành điện ảnh thế giới, ông còn được biết đến như một ca sĩ, doanh nhân thành đạt.

Về đời tư, Thành Long và diễn viên Lâm Phụng Kiều bí mật kết hôn ở Mỹ năm 1982, con trai Phùng Tổ Danh chào đời cùng năm. Năm 1999, tài tử ngoại tình với Hoa hậu Châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi và có con riêng Ngô Trác Lâm. Cho rằng mình bị hoa hậu gài bẫy, Thành Long không nhận con, không để lại tài sản cho con gái.

thanhlong3

Thành Long trong tự truyện từng thừa nhận về việc ngoại tình, có con rơi: 'Tôi đã phạm sai lầm đa phần đàn ông trên thế giới này mắc phải'. Ảnh: Weibo