Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập cuối: Duy dẫn Trang đi mua nhẫn cưới, cái kết trọn vẹn ai cũng vui?

Admin
Sau nhiều sóng gió, vượt qua những ân oán của thế hệ trước, chàng phi công trẻ Hoàng Duy đã thành công rước chị sếp Vân Trang về 'dinh'?

Bộ phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang phát sóng đến hồi gay cấn và nhận được sự ủng hộ, yêu mến lớn từ khán giả. Đặc biệt, chuyện tình "chị ơi anh yêu em" giữa chàng thiếu gia trẻ Hoàng Duy và chị sếp giỏi giang mạnh mẽ Vân Trang trong phim được đông đảo dân tình chú ý.

Đảm nhận 2 vai diễn này, cặp đôi Phan Minh Huyền - Đình Tú cũng thu về một lượng lớn người hâm mộ, được fan couple tích cực "đẩy thuyền" từ trong phim ra tới ngoài đời thực.

thuongngaynangve-phan2-tapcuoi-2
Đình Tú (vai Hoàng Duy) và Phan Minh Huyền (vai Vân Trang) đang nhận được nhiều sự chú ý qua bộ phim Thương Ngày Nắng Về

Mới đây, người hâm mộ của cặp đôi Trang - Duy lại được phen "quắn quéo", truyền tay nhau những bức hình 2 người đi chọn nhẫn, phấn khích kháo rằng trong tập cuối bộ phim Thương Ngày Nắng Về sẽ có cảnh chàng phi công trẻ thành công rước được chị sếp xinh đẹp "về dinh". Một cái kết HE cho cặp Duy - Trang sau nhiều sóng gió.

thuongngaynangve-phan2-tapcuoi-4
Trang - Duy sẽ có một cái kết trọn vẹn, xúng xính cưới xin trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về?

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, những bức hình Duy dẫn Trang đi chọn nhẫn cưới đang được người hâm mộ lan truyền thực tế vốn không phải là ảnh leak, không phải là phân cảnh trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Sự thật là, những tấm ảnh này được chụp trong buổi đi dự sự kiện khai trương 1 cửa hàng trang sức của cặp đôi diễn viên Phan Minh Huyền - Đình Tú thời gian gần đây.

thuongngaynangve-phan2-tapcuoi-1
Nhận được nhiều sự chú ý sau thành công của bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Phan Minh Huyền và Đình Tú thường xuyên được các nhãn hàng mời đi dự sự kiện, quay quảng cáo chung
thuongngaynangve-phan2-tapcuoi-3
Ngoài đời, cặp chị em Duy - Trang của Thương Ngày Nắng Về cũng có mối quan hệ khá thân thiết

Được biết, trong suốt khoảng thời gian phát sóng bộ phim Thương Ngày Nắng Về, với diễn xuất ăn ý và phản ứng hóa học bùng nổ, Phan Minh Huyền và Đình Tú thường xuyên bị đồn thổi là "phim giả tình thật". Dù cả 2 cũng từng không ít lần lên tiếng làm rõ thế nhưng người hâm mộ bộ phim vẫn không ngừng nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp trai tài gái sắc này.