Thủy Tiên tỏ rõ thái độ chuyện bị gọi nhầm tên là 'Công Viên Thuỷ Tinh' tại toà

Ngân Hà
Luật sư phía Công Vinh - Thuỷ Tiên gặp sự cố 'dở khóc, dở cười' trong phiên toà khiến dân tình bật cười.

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên đăng tải hình ảnh hai vợ chồng được photoshop trên nền bìa truyện tranh Doraemon. Nữ ca sĩ viết: "Tập 3: Công Vinh Thủy Tiên đi thăm Công Viên Thủy Tinh". Đáng chú ý, cô nhấn mạnh cụm từ Công Viên - Thủy Tinh.

cong-vinh-thuy-tien-1695627491.jpg
cong-vien-thuy-tinh-1695627502.jpg

Thủy Tiên có động thái chú ý sau sự cố luật sư đọc nhầm tên tại tòa

Phía dưới bài viết, nhiều khán giả cho rằng cô đang cà khịa chuyện bị luật sư đọc nhầm tên trong phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng. Thủy Tiên lên tiếng cho biết: "Em thích tên này từ năm 2019 có mấy bạn bình luận rồi. Tôi không có khịa ai hết, tôi thấy vui vẻ, đừng nói vậy được không?".

Sáng 21/9, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm liên quan đến hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" đã được diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP.HCM. Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục vắng mặt, ủy quyền cho luật sư đại diện.

cong-vinh-thuy-tien-uy-quyen-cho-luat-su-den-toa-vu-nguyen-phuong-hang-1695627515.jpg

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục vắng mặt, ủy quyền cho luật sư đại diện trong phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng vừa qua.

Đáng chú ý, trong lúc phiên tòa diễn ra phía luật sư đại diện cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến dân tình không nhịn được cười với sự cố "dở khóc, dở cười". Trong lúc trả lời, luật sư không may đọc nhầm thành Công Viên - Thủy Tinh, sự cố này khiến dân tình phải bật cười.

thuy-tien-doi-tien-boi-thuong-vu-nguyen-phuong-hang-1695627541.jpg

Thủy Tiên thay đổi yêu cầu bồi thường thiệt hại vật chất từ 30,9 tỉ đồng xuống còn 2,3 tỉ đồng.

Giữ nguyên mức yêu cầu bồi thường về tinh thần là 14,9 triệu đồng, vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên thay đổi yêu cầu bồi thường thiệt hại vật chất từ 30,9 tỉ đồng xuống còn 2,3 tỉ đồng. Trong phiên tòa, bà Phương Hằng khẳng định: “Một lời xin lỗi không phải vấn đề nhưng bị cáo đã bị tạm giam 18 tháng, đây là cái giá quá đắt mà bị cáo đã phải trả giá, bị cáo mới là bị hại nên bị cáo không đồng ý xin lỗi những người đã tố cáo".

Thúy Thúy