Tiết lộ cách điều trị bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc trong chương trình Vì Sức Khỏe Người Việt

Trong chương trình Vì Sức Khỏe Người Việt, được phát sóng trên VTV2 ngày 04/12/2019, khán giả đã có cơ hội tiếp cận với chuyên đề “Điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y”.
Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của chuyên gia tiêu hóa - Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan cùng những chia sẻ và tư vấn vô cùng hữu ích về bài thuốc chữa dạ dày hiệu quả  của Trung tâm Thuốc dân tộc.
 
Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan - Nguyên Trưởng khoa Nội, khoa Khám bệnh, BV Y Học Cổ Truyền TW, là một trong những chuyên gia đầu ngành tiêu hóa hiện nay. Cùng đồng hành cùng bác sĩ Tuyết Lan là NSND Trần Nhượng - một gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả trong các bộ phim truyền hình.
 
Ths.Bs Tuyết Lan và NSND Trần Nhượng cùng chia sẻ về bệnh dạ dày trong Vì Sức Khỏe Người Việt
 
 
Được biết, NS Trần Nhượng cũng là một bệnh nhân bị đau dạ dày kinh niên. Ông chia sẻ: “Đau dạ dày là cái đau khó chịu vô cùng bởi vì nó lan man và kéo dài liên tục, nhiều khi đang đêm đau mất cả ngủ. Đôi khi còn bị axit dạ dày trào ngược lên khé vào cổ khiến tối vô cùng khó chịu.”
 
Có thể thấy rằng, bệnh lý về dạ dày ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Không chỉ vậy, bệnh nhân còn có thể gặp phải nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không điều trị kịp thời.
 
Với kiến thức chuyên môn dày dặn cùng 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ Tuyết Lan đã có những lý giải về nguyên nhân gây bệnh, đồng thời phân tích các triệu chứng và tư vấn về giải pháp chữa bệnh dạ dày bằng thuốc Đông y vô cùng hữu hiệu.
 
Chia sẻ về phương pháp chữa bệnh dạ dày của Đông y
 
BS Tuyết Lan cho biết, y học cổ truyền có quan điểm điều trị bệnh dạ dày dựa vào nguyên nhân và phân loại. Và cũng chính bởi việc chú trọng loại bỏ gốc rễ như vậy nên thuốc Đông y sẽ đem lại hiệu quả lâu dài, bền vững. Theo đó, có 2 thể của bệnh dạ dày:
  • Can khí phạm vị: Cần phải bình can, kiện tỳ, hòa vị.

  • Tỳ vị hư hàn: Điều trị bằng cách ôn trung, kiện tỳ.

Để điều trị những chứng bệnh này, bác sĩ Tuyết Lan cũng đã đề cập đến một số loại dược liệu Đông y thường được sử dụng như:  Bạch thược, tam thất, thanh bì, chỉ xác, bố chính sâm, bạch linh,...
 
Một số loại thảo dược tốt trong điều trị bệnh dạ dày
 
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc sử dụng thuốc Đông y sẽ không nhất thiết phải đun sắc thuốc. Thay vào đó đã có những dạng thuốc bào chế vô cùng tiện lợi, giúp bệnh nhân mang đi dễ dàng và dùng được ở bất cứ đâu.
 
Một trong những phương thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày được nhiều người bệnh tin dùng nhất hiện nay có thể kể đến là bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là đơn vị hàng đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam với số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi ngày đứng hàng đầu cả nước.
 
Bài thuốc chữa bệnh dạ dày được nhiều bệnh nhân tin dùng của Thuốc dân tộc
 
Bài thuốc dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc nổi tiếng với thành phần bao gồm hơn 30 loại thảo dược quý giá, và được kế thừa, phát triển từ hơn 10 bài thuốc cổ phương. Từ những công thức gốc, đội ngũ nghiên cứu đã chọn ra những vị thuốc hiệu quả nhất để phối hợp với nhau theo tỷ lệ hài hòa và cân đối, đồng thời chia làm 3 loại để có thể điều trị được mọi thể bệnh dạ dày.
 
Bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả vượt trội của Trung tâm Thuốc dân tộc
 
Chỉ với lộ trình từ 2-3 tháng, bài thuốc đã mang lại hiệu quả rõ rệt:
 
- Từ 7-14 ngày: Giảm đau rát thượng vị, trào ngược, buồn nôn, nôn ra máu.
 
- Từ 15-30 ngày: Cơn đau dạ dày biến mất, người bệnh ăn uống bình thường.
 
- Từ 2-3 tháng: Không còn bất cứ vấn đề gì, cơ thể khỏe mạnh.
 
Cũng trong số phát sóng của chương trình, người xem đã được nghe chia sẻ từ một bệnh nhân từng điều trị bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc - ông Nguyễn Bá Thành, (61 tuổi, Cầu giấy). Tình trạng bệnh ban đầu của ông Thành vốn khá nặng khi ông mắc cùng lúc cả viêm loét lẫn trào ngược dạ dày. Ông đã chữa gần 20 năm nhưng không khỏi.
 
Tuy nhiên, khi được giới thiệu đến khám và điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh tình của ông Thành đã có những biến chuyển rõ rệt.
 
“Sau vài ba ngày dùng thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi đã thấy hiện tượng trào ngược không còn. Dần dần tôi uống đến 1 tháng thì thấy đỡ rất nhiều, đến tháng thứ 2 không còn đau và trào ngược nữa; cơ thể thì ăn uống thấy ngon miệng, đêm cũng ngủ ngon không bị thức giấc.” - Ông Thành chia sẻ.
 
Ông Nguyễn Bá Thành là một trong hàng ngàn người đã chữa khỏi bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Không chỉ ông Nguyễn Bá Thành, trong 3000 bệnh nhân dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc thì có đến 96% hết bệnh, chỉ có 4% do không tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ nên chưa đạt kết quả cao.
 
Không chỉ mang lại hiệu quả tuyệt vời, bài thuốc còn đặc biệt an toàn, lành tính, phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng, kể cả phụ nữ đang cho con bú và trẻ em (trên 5 tuổi). Các thảo dược tạo nên bài thuốc được lấy từ các vùng trồng thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc trên cả nước. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
 

Để tìm hiểu thêm về bài thuốc này, bệnh nhân có thể liên hệ tới Trung tâm Thuốc dân tộc qua số hotline hoặc trực tiếp đến các phòng chẩn trị của Trung tâm. Thông tin chi tiết:

  • Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024) 7109 5599 | 0962 448 569

  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028) 7109 3399 | 0932 064 179

  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – 0972606773

 
Lê Lan