Tin Cbiz 22/11: Từ Hy Viên chính thức ly hôn chồng đại gia, Trịnh Sảng cảm thán vì 'thành trò hề'

Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn sau gần 11 năm gắn bó, Vương Nhất Bác 'sánh vai' cùng Lương Triều Vỹ... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay 22/11.
cbiz-22-11-3
Từ Hy Viên và ông xã Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn sau gần 11 năm kết hôn

Ngày 22/11, Uông Tiểu Phi và Đại S đã chính thức đưa ra thông báo ly hôn: Sau khi xem xét nghiêm túc và cẩn thận, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã quyết định kết thúc mối quan hệ hôn nhân trong hòa bình. Các thủ tục liên quan đã hoàn tất. Trong tương lai, hai người sẽ tiếp tục cùng nhau nuôi dạy con cái như những người bạn.

Nhìn lại mối quan hệ hôn nhân 10 năm của cặp đôi:

- Tháng 9/2010, Đại S và Uông Tiểu Phi gặp nhau ở bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên.

- Ngày 16/11/2010, hai người đã đăng ký kết hôn.

- Ngày 22/3/2011, đám cưới được tổ chức tại Tam Á.

- Ngày 24/4/2014, Đại S hạ sinh con gái lớn.

- Ngày 14/5/2016, Đại S sinh con trai thứ hai.

- Ngày 14/9/2020, các phương tiện truyền thông phanh phui việc Uông Tiểu Phi đang tụ tập với bạn bè trong một quán bar, còn ôm một người phụ nữ lạ sau khi say rượu. Uông Tiểu Phi đáp lại: 'Đừng bịa chuyện cho tôi nữa'.

- Ngày 22/3/2021, Uông Tiểu Phi đăng một bức ảnh của Đại S để kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

- Ngày 5/6/2021: truyền thông Đài Loan đăng tin cuộc hôn nhân của Đại S và Uông Tiểu Phi có biến, cả 2 đang làm thủ tục ly hôn. Sau đó, truyền thông tìm đến cửa nhờ mẹ của Đại S xác thực thông tin, mẹ Đại S nói rằng Đại S chỉ nói những lời nói đó trong lúc tức giận, cả 2 vợ chồng không yên tâm về con cái. 

cbiz-22-11-2
Phim điện ảnh 'Vô danh' tung poster tạo hình của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác

Phim điện ảnh 'Vô Danh' ngày hôm nay đã mở tài khoản weibo chính thức đồng thời tung poster tạo hình của 2 diễn viên Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác.

'Vô Danh' là dự án phim điện ảnh do Bona sản xuất (là công ty sản xuất Trường Tân Hồ, Bác Sĩ Trung Quốc...). Ngoài Lương Triều Vỹ - 1 trong những nam diễn viên điện ảnh hàng đầu châu Á, từng đạt nhiều giải ảnh đế của các LHP danh tiếng trong nước, quốc tế và Vương Nhất Bác - nam nghệ sĩ lưu lượng top đầu hiện nay, nhiều nguồn tin còn nói rằng Châu Tấn - đại hoa đán hàng đầu Trung Quốc cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim chế tác khủng này.

cbiz-22-11-4
Trịnh Sảng thông báo mình đã lập tài khoản Twitter sau khi đăng trạng thái trên tài khoản Instagram chính rằng: 'Tôi biến thành trò hề'

Weibo đưa tinTrịnh Sảng đã đăng lại hình ảnh của bản thân khi đại diện Trung Quốc tham dự Hội nghị lần thứ 25 về biến đổi khí hậu của LHQ năm 2019 với dòng trạng thái 'Những điều gì là quan trọng? Từng nghĩ đó là đất nước của tôi và người dân đất nước tôi và gia đình tôi và chính tôi. Nhưng tôi lại biến thành trò hề.

Rồi sao? Giờ thì tôi vẫn yêu cả thế giới này'.

Sau 4 ngày đăng tải bài viết trên, Trịnh Sảng cũng thông báo mình đã lập tài khoản Twitter với tên 'Zheng', dân mạng còn phát hiện cô ấy có 2 tài khoản insta là Shuang_mythichy và polar_shuang. Tuy nhiên, tài khoản phụ polar_shuang chỉ để đăng hình và không kèm caption nào khác.

cbiz-22-11-5
'Hộc Châu phu nhân': Cặp phụ 'lấn lướt' cặp chính Dương Mịch - Trần Vỹ Đình?

Blogger đưa tin mặc dù CP của Trần Tiểu Vân và Từ Khai Sính chỉ là CP phụ trong phim, vậy nhưng CP này còn nổi bật và có phần 'lấn lướt' CP chính của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch. Điển hình là trên Douyin, trong khi lượt xem của 2 diễn viên chính chỉ khoảng 2 triệu mỗi người thì 2 diễn viên phụ mỗi người đạt tới hơn 26 triệu.

Tuy nhiên, theo người hâm mộ của Dương Mịch lý giải, số liệu mà blogger đưa ra dựa trên tên các nhân vật trong phim, nhưng nhà Dương Mịch khi đăng Douyin về Hải Thị (nhân vật Dương Mịch thủ vai) đều sử dụng hashtag Dương Mịch và Hộc Châu Phu Nhân chứ không sử dụng hashtag Hải Thị, vậy nên số liệu ở hashtag này sẽ kém đi rất nhiều.

cbiz-22-11-1
Nhà hàng lẩu của Đặng Luân bị tố mất vệ sinh an toàn thực phẩm, có tóc dưới đáy nồi

Một người dùng Douban đã đăng bài chê quán lẩu của Đặng Luân mất vệ sinh an toàn thực phẩm với những nội dung chính như sau:

- Đi ăn ở nhà hàng lẩu do Đặng Luân mở ở Thượng Hải, khi đến đã phải đợi khoảng 3 tiếng, tuy nhiên đồ ăn chỉ thường thường.

- Khi sắp ăn xong, lúc vớt thức ăn dưới đáy nồi thì phát hiện có sợi tóc ở dưới, cuối cùng nhìn ra đó là tóc nhuộm của con trai. Không biết có còn sợi nào ở dưới đáy nồi không nhưng tôi không còn muốn ăn lẩu nữa.

- Người quản lý phụ trách giải quyết vấn đề dường như thái độ luôn tỏ vẻ cố gắng, nhưng từ đầu đến cuối, tôi chưa được nghe bất cứ lời xin lỗi nào. 

- Vì việc này nên tôi đã đề cập đến việc chiết khấu, khi nói đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, họ còn bảo tôi cứ gọi trực tiếp đến đường dây nóng 12315 (đây là đường dây nóng chuyên giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ ăn uống). Quả thực không hiểu các nhân viên trong cửa hàng đã được đào tạo như thế nào.