Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 22/11: Đoàn Văn Hậu phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc

Admin
Đoàn Văn Hậu rạng ngời khoe nụ cười tỏa nắng cùng sự lạc tích cực sau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc; ĐT Việt Nam gặp sự cố bất ngờ khi tập buổi đầu tiên;...

Đoàn Văn Hậu rạng ngời khoe nụ cười tỏa nắng cùng sự lạc tích cực sau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc

Mới đây, tối ngày 17/11, trên trang facebook cá nhân, Đoàn Văn Hậu thông báo anh đã hoàn thành ca phẫu thuật của mình tại Hàn Quốc. Trong bức thư ngắn gửi đến fan hâm mộ và khán giả, chàng trai sinh năm 1999 viết: “Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin Hậu sẽ trở lại khoẻ hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó - quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình của Hậu. Hậu đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước".

doan-van-hau-3
Sau ca phẫu thuật, Đoàn Văn Hậu vẫn rất lạc quan và chuẩn bị trải qua những ngày phục hồi, vật lý trị liệu

Được biết, ca phẫu thuật lần này sẽ khiến Văn Hậu lỡ hẹn với AFF Cup, phần đầu tiên của mùa giải 2022 và có thể là cả AFF Cup. Kể từ khi trở về từ Hà Lan, chưa khi nào Văn Hậu có phong độ và thể trạng cao nhất.

Xem chi tiết tại đây!

Đội tuyển Việt Nam gặp sự cố bất ngờ khi tập buổi đầu tiên ở Bà Rịa Vũng Tàu

Khoảng 17h chiều ngày 21/11, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức bước vào tập buổi đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu, để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2021.

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đang sinh hoạt và tập luyện theo nguyên tắc “bong bóng” khép kín, để phòng dịch Covid-19 nên cổ động viên lẫn giới truyền thông không được phép vào sân để theo dõi Công Phượng cùng đồng đội tập luyện.

HLV Park Hang Seo và áp lực bởi AFF Cup

7 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 đẩy HLV Park Hang-seo vào áp lực cần vô địch AFF Cup 2020. Nhưng đó chưa phải là thách thức duy nhất mà nhà cầm quân Hàn Quốc phải đối mặt.

HLV Park Hang Seo phải đối mặt với áp lực vô địch AFF Cup

Áp lực của HLV Park Hang-seo đến từ hai khó khăn song hành như vậy. Nếu vì mục tiêu trước mắt, nhà cầm quân Hàn Quốc phải chấp nhận nghiêm túc sử dụng những cầu thủ tốt nhất có thể trong tay mình. Còn ngược lại, nếu vì thế hệ U23 Việt Nam kế cận, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải đối diện với rủi ro về khả năng không vô địch AFF Cup.