Tin tức Cbiz 16/11: Vợ chồng Từ Hy Viên 'rạn nứt', Dương Mịch bị bạn diễn 'khen đểu'

Trần Tiểu Vân bị chê là 'trà xanh' khi cố tình khen Dương Mịch không đúng chỗ, ông xã doanh nhân xóa mọi hình ảnh liên quan đến Từ Hy Viên... là những tin tức sao Hoa Ngữ mới nhất 16/11.
cbiz 16/11
Trần Tiểu Vân cố tình khen Dương Mịch không đúng chỗ, bị nhiều netizen Trung chê bai là 'trà xanh'

Gần đây, có người đã để lại bình luận trên Douyin cá nhân của Trần Tiểu Vân, khen diễn xuất của cô nàng trong Hộc Châu Phu Nhân rằng: 'Bạn là điểm nhấn duy nhất của bộ phim này, xem ai đó thật là lúng túng'.

Trần Tiểu Vân đã trả lời: 'Cảm ơn đã thích tôi, Mịch tỷ là thần tượng của tôi, chị ấy là một nghệ sĩ rất kính nghiệp, rất chịu khó, tôi rất vinh hạnh khi có thể được đóng chung một bộ phim với chị ấy'.

Cư dân mạng cho rằng Trần Tiểu Vân tự ý nhắc đến Dương Mịch là không hay, tưởng chừng là khen nhưng thật ra là chê. Trần Tiểu Vân đang đảm nhận vai nữ thứ trong phim Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch, Trần Vỹ Đình đóng chính.

tỳ hy viên
Ông xã doanh nhân xóa hình ảnh liên quan đến Từ Hy Viên.

 Mới đây, dân mạng xứ Trung phát hiện tài khoản Douyin của Uông Tiểu Phi hiện không hiển thị bất kỳ bài đăng nào liên quan Từ Hy Viên. Trong khi bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - ấn like bài viết về tin đồn Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên ly dị.

cbiz-16-11-1
Thẩm Nguyệt lột xác xinh đẹp đầy mới lạ trên tạp chí số mới nhất.
cbiz-16-11-4

Dương Tử và công ty Hoan Thụy Thế Kỷ hết hạn hợp đồng sau 6 năm và không tái ký.
Sáng 15/11, Dương Tử đã đăng weibo cảm ơn công ty Hoan Thuỵ đã ủng hộ và đồng hành cùng mình trong 6 năm qua. Tương lai sẽ một mình bước đi và tiếp tục tình yêu nhiệt huyết với sự nghiệp. 

Hoan Thuỵ cũng gửi lời chúc Dương Tử tương lai sáng lạn như hoa, một ngôi sao sáng chói.

cbiz-16-11-2

Show 'HA HA HA HA HA' (5HA) mùa 2 chính thức công bố phát sóng và đội hình gồm 4 thành viên: Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc Hàm, Bành Dục Sướng.

Ngoài ra, show công bố Nguỵ Đại Huân sẽ là thành viên chi viện binh của đoàn show 5HA. Show bắt đầu phát sóng từ 15/11 trên tencent và iQiyi.

cbiz-16-11-3
Ngôn tình đời thực: Thực tập sinh 'Thanh Xuân có bạn' công khai tình yêu với staff sau khi nghỉ làm idol

Kha Khâm Minh từng tham gia 'Thanh xuân có bạn 1' nay vừa chính thức công khai người yêu. Đáng nói, bạn gái anh là staff (nhân viên) làm việc ngay bên cạnh mình. Giờ đây, Kha Khâm Minh đang hạnh phúc bên người mình yêu cũng như chính thức 'nghỉ làm' idol.