Trạm dinh dưỡng Hunmed “khuấy đảo” Festival mẹ bầu và em bé 2022

Admin
Ngày 11/12/2022 vừa qua, tại Festival mẹ bầu và em bé 2022, gian hàng Hunmed chuyên phân phối sản phẩm nhập khẩu chính hãng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé với các nhãn hàng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng ba mẹ.

Hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu

Thông qua Festival Mẹ bầu và Em bé 2022 với thông điệp “Thấu hiểu để yêu thương”, Kidsplaza mong muốn lan tỏa những năng lượng tích cực và giá trị tốt đẹp tới ba mẹ trong hành trình nuôi con. Ngoài ra, Kidsplaza cũng mong muốn người thân, người chồng thấu hiểu hơn về nỗi niềm của mẹ để cùng sẻ chia, chăm sóc mẹ và em bé tốt hơn. Chính vì vậy, hàng loạt các hoạt động thú vị trong sự kiện đều hướng đến mục tiêu chung - truyền cảm hứng cho các mẹ bầu.

Tiểu biểu là sự kiện đồng diễn yoga của 800 mẹ với mục đích lan tỏa thông điệp chăm sóc sức khỏe thai kỳ cho hàng triệu mẹ bầu trên khắp cả nước. Biểu tượng 9 hình tròn xung quanh 1 hình vuông đầy ấn tượng được các mẹ kết nối với nhau tạo thành tượng trưng cho hành trình 9 tháng 10 ngày mang thai và mong muốn tất cả mẹ bầu “mẹ tròn con vuông”.

Hoạt động tập yoga của 800 mẹ bầu lập kỷ lục “Sự kiện có số lượng mẹ bầu tham gia tập Yoga và tạo hình logo của KidsPlaza nhiều nhất Việt Nam”

Nối tiếp sự kiện là hội thảo tiền sản với quy mô lớn nhất năm đã thu hút hơn 1500 ba mẹ tham gia. Với kinh nghiệm hơn 35 năm trong lĩnh vực sản khoa, chuyên gia Ngô Kiều Lan đã cùng ba mẹ đi hết chặng đường từ khi thai nhi hình thành đến lúc bé cất tiếng khóc chào đời. Những kiến thức bổ ích giúp mẹ bầu có hành trang đi sinh an nhàn và nuôi con khỏe mạnh.

Festival mang đến cơ hội mua sắm các sản phẩm của các nhãn hàng hàng đầu cho mẹ và bé như Aplicaps, BioAmicus, Ferrolip, Neo kids,...

Xuyên suốt sự kiện là Mega Sale lớn nhất năm quy tụ gần 100 gian hàng đến từ các thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng. Festival mẹ bầu và em bé mang đến cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng siêu hời, siêu tiết kiệm cho ba mẹ với hàng loạt các deal cực chất.

Sức nóng của trạm dinh dưỡng Hunmed trong thời tiết mưa lạnh của Hà Nội

Tham dự Festival mẹ bầu và em bé 2022, Hunmed mang đến “Trạm dinh dưỡng” - chương trình đo vi chất và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho mẹ và bé. Đồng hành cùng trạm dinh dưỡng là các bác sĩ chuyên môn cao đã đi cùng Hunmed ngay từ những ngày đầu tiên:

- Bác sĩ Bùi Thị Dung - Bệnh viện Nhi Thái Bình.

- Bác sĩ Chuyên khoa I Vũ Hà Chí - Bệnh viện Đống Đa.

- Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Tuyết Hậu - Bệnh viện Đống Đa.

Gian hàng Hunmed cùng trạm dinh dưỡng có mặt tại Festival mẹ bầu và em bé 2022

Đến với trạm dinh dưỡng, mẹ và bé được đo vi chất miễn phí bằng bút đo thông minh, hiện đại. Dựa vào các chỉ số đo vi chất cùng việc thăm khám lâm sàng trực tiếp, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ cải thiện đúng chuẩn và phù hợp cho mẹ và bé. Sau đó, các dược sĩ sẽ tiếp tục tư vấn, hướng dẫn mẹ cách bổ sung dưỡng chất, cách sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe một cách an toàn, hiệu quả và khoa học.

Trạm dinh dưỡng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều ba mẹ và đã đạt đến con số kỷ lục là hơn 500 sổ khám trong vòng một ngày. Con số biết nói đã khẳng định tầm ảnh hưởng của trạm dinh dưỡng Hunmed trong sự kiện lớn nhất năm của KidsPlaza.

Niềm vui được nhân đôi khi mẹ và bé tham gia check in cùng ATM D3K2 BioAmicus và nhận được vô vàn phần quà giá trị từ nhà tài trợ của các nhãn hàng Aplicaps, BioAmicus, Neo kids, Ferrolip như túi Aplicaps, cốc Aplicaps, cẩm nang mang bầu, thẻ học Tiếng Anh cho bé,... Càng ý nghĩa hơn khi mỗi bức ảnh check in được đăng lên facebook là ba mẹ đã góp 20 nghìn đồng vào quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”. 

Ngoài ra, ba mẹ được trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng của Hunmed với chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” chưa từng có:

- Với tất cả các đơn hàng, ba mẹ đều được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để nhận thêm những phần quà hấp dẫn khác như: bình chống sặc cho bé, mũ hươu cao cổ, bát ăn dặm,...

- Mua càng nhiều, ưu đãi càng lớn. Tặng thêm 01 sản phẩm của Hunmed như BioAmicus Vitamin D3, sắt Ferrolip baby, kẽm Biolizin, chất xơ Fibradis, Vitamin tổng hợp Aplicaps Befoma, DHA Aplicaps Hymega,... khi ba mẹ mua combo từ 2 đến 6 sản phẩm cùng lúc.

Trạm dinh dưỡng đã tiếp đón hàng trăm mẹ và bé đến tham gia

Hunmed đồng hành cùng Kidsplaza lan tỏa giá trị cộng đồng

Hunmed tự hào khi được đồng hành cùng Kidsplaza để mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho mẹ bầu và em bé. Với châm ngôn, việc phát triển kinh doanh luôn đi đôi với sứ mệnh mang lại giá trị cho cộng đồng, Hunmed không chỉ mang về Việt Nam dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao mà còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

“Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” là một trong những chiến dịch nhân văn của Hunmed, mang ý nghĩa cải thiện sức khỏe và năng cao tầm vóc cho trẻ em Việt. Thông qua các hành động góp quỹ vào ATM BioAmicus D3K2, Hunmed sẽ trao tặng cơ hội sử dụng BioAmicus D3K2 cho các trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đang diễn ra và đã thu hút được hàng ngàn ba mẹ tham gia.

Các mẹ hào hứng tham gia check in cùng ATM BioAmicus đóng góp 20.000đ vào quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Ngoài ra, nhiều hoạt động nhân văn của Hunmed đã thực hiện sứ mệnh trao tình yêu thương cho cộng đồng:

- Chương trình Khoe đèn - Góp trăng đã tài trợ 1000 phần quà trung thu cho các bạn nhỏ tại trường mầm non Thèn Chu Phìn - Hà Giang.

- Hơn 50 trạm dinh dưỡng đo vi chất miễn phí với gần 15.000 sổ khám đã được phát ra tại nhiều địa điểm trên khắp cả nước.

- Hành trình cùng Hunmed lan tỏa yêu thương trong mùa dịch COVID-19: Trao men vi sinh 10 chủng BioAmicus cho 500 trẻ em trong tâm dịch; quyên góp, ủng hộ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch,...

Hunmed đã và đang thực hiện nhiều chương trình thiết thực và đầy ý nghĩa cho mọi người, đặc biệt với mẹ bầu và em bé. Hunmed mong rằng trong tương lai sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng nhiều chương trình nhân văn hơn nữa.