Tuần trăng mật ở châu Âu của Lee Da Hae và Se7en

Sau 8 năm gắn bó, Lee Da Hae và Se7en tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 5. Họ nhận được lời chúc phúc từ nhiều đồng nghiệp nổi tiếng.

Trang Nate đưa tin nữ diễn viên Lee Da Hae chia sẻ loạt ảnh đi hưởng tuần trăng mật tại châu Âu với ông xã Se7en. Ngôi sao Cô em họ bất đắc dĩ còn khoe ảnh làm hộ chiếu cho chú cún cưng để du lịch cùng hai vợ chồng. "Tuần trăng mật của chúng ta giống như eo biển xanh và chiếc nhẫn cưới của đôi ta tỏa sáng như Hea7en", Lee Da Hae viết.

Ở tuổi 39, Lee Da Hae được khen ngợi trẻ trung và tràn ngập hạnh phúc khi khoe loạt ảnh bên bể bơi nhìn ra núi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chia sẻ hình ảnh cùng Se7en đi trượt tuyết, leo núi tại Đức, Thụy Sĩ...

Dưới bài đăng của Lee Da Hae, người hâm mộ gửi lời chúc phúc tới cặp nghệ sĩ.

Lee Da Hae và nam ca sĩ Se7en tổ chức hôn lễ vào ngày 6/5. Lễ cưới quy tụ nhiều ngôi sao Hàn Quốc như G-Dragon, Dae Sung, Tae Yang (Big Bang), các thành viên nhóm Super Junior, diễn viên Lee Soo Hyuk… Bada, Gummy và Tae Yang là những ca sĩ hát chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày vui.

Lee Da Hae và Se7en có 8 năm yêu nhau đầy sóng gió. Lý do là Se7en từng bị tẩy chay sau khi vướng scandal vào tiệm mát-xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian nhập ngũ. Thời điểm đó, nam ca sĩ hẹn hò Park Han Byul. Bê bối này khiến mối tình kéo dài 12 năm của hai người đổ vỡ.

Sau đó, khi Lee Da Hae công khai hẹn hò Se7en vào năm 2016, công chúng chỉ trích cô vì quen người yêu cũ của bạn thân Han Byul.

Lee Da Hae sinh năm 1984, là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhờ các vai diễn trong các phim truyền hình như My Girl, Hoa hồng xanh, Chuno và Miss Ripley, Phía đông vườn địa đàng.

Se7en cũng sinh năm 1984, tên thật là Choi Dong Wook. Se7en gia nhập YG Entertainment năm 15 tuổi và nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2000 với vai trò ca sĩ. Sau khi vướng bê bối, nam ca sĩ khá im ắng và không được công chúng chú ý.