Vợ cũ Bằng Kiều dành hết tiền sinh nhật làm từ thiện, mong góp công đức giúp Phi Nhung qua bạo bệnh

Admin
Ở phương xa, Trizzie Phương Trinh vẫn làm những việc thiện với mong ước giúp Phi Nhung sớm khỏe mạnh trở lại.

Thông tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 đã khiến nhiều anh em bạn bè và người hâm mộ lo lắng. Cụ thể sau khi nhập viện Gia An 115 thì tình trạng bệnh tình đã trở nặng nên ngay trong đêm nữ ca sỹ đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị tích cực.

Đã từng có những thông tin tiêu cực thất thiệt về về giọng ca “bông điên điển” nhưng ngay sau đó những nghệ sỹ liên quan đã lên tiếng bác bỏ. Thậm chí họ còn cùng nhau cầu nguyện mong Phi Nhung mau chóng qua cơn bạo bệnh. Cách đây ít phút, vợ cũ Bằng Kiều- Trizzie Phương Trinh đã dành hết tiền sinh nhật để làm từ thiện với mục đích công đức cho nữ ca sỹ:

“Như đã hứa, tất cả tiền nhận được trong tiệc sinh nhật năm nay mình sẽ làm từ thiện dưới tên Phi Nhung để giúp em ấy có thêm công đức vượt qua bạo bệnh.

Xe cứu trợ đầu tiên mang tên “Phi Nhung & hành trình không gục ngã” đã lăn bánh sáng hôm nay. Xe đang đưa nhu yếu phẩm đến bà con và các mái ấm tình thương xa trung tâm. Cầu mong là không chỉ những người nhận được quà hôm nay mà những ai thấy các chiếc xe này chạy ngang trên đường xin hãy nghĩ đến Phi Nhung và góp cho em ấy một lời cầu nguyện. Phi Nhung vẫn đang rất cần sự cầu nguyện của chúng ta.

 

Xin cám ơn em Eric Nguyen và đoàn đã giúp chị hoàn thành nhiệm vụ. Công lao của các em là vô lường. Cầu xin cho các em thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục giúp cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch”.

Hiện ở Việt Nam, con gái Phi Nhung đã ký giấy ủy quyền chăm sóc mẹ cho Việt Hương, bên cạnh đó Xuân Lan và quản lý của nữ ca sỹ sẽ cập nhật những thông tin chính xác nhất về sức khỏe của cô đến các khán giả yêu mến.