Vụ clip Ball và mẹ Trân bị lộ với chồng người ta: Chính thất cay đắng tố chồng vu khống, bạc bẽo

Admin
Vụ clip Ball và mẹ Trân bị phát tán clip, người vợ của người nam chính trong đoạn clip bức xúc lên tiếng khi bị chính người từng "đầu ấp tay gối" vu khống.

Tối ngày 26/5, MXH rầm rộ trước đoạn clip dài hơn 3 phút bị phát tán, nhân vật chính trong đoạn clip được cho là của một Tiktoker Ball và mẹ Trân với một người đàn ông đã có vợ. Nhiều từ khóa liên quan ngay lập tức lọt vào top tìm kiếm như: “ball và mẹ trân lộ clip”, “ball và mẹ trân lộ clip nóng”, “link ball và mẹ trân”, “clip nóng của hot tiktoker Ball và Mẹ Trân”, “lộ link hot tiktok bán kem cùng chồng người ta”,…

ty (5)

MXH rầm rộ chia sẻ clip Ball và mẹ Trân lộ clip với người đàn ông đã có vợ
46g

Đây là Tiktoker bán mỹ phẩm

Sau khi đoạn clip nóng của Ball và mẹ Trân được phát tán, nam chính trong đoạn clip đã lên tiếng khẳng định bản thân đang tìm hiểu mẹ Trân và đang làm thủ tục ly hôn với chính thật. Thậm chí, người đàn ông này còn tố vợ vu khống, dồn ép mình đến đường cùng khiến sự nghiệp, cuộc sống của anh đảo lộn.

"Mình đã thống nhất như thế anh tìm hiểu người khác , em cũng nói với anh em tìm người xứng đáng hơn anh. Tại sao em làm vậy!!!

Công việc cơ quan anh cũng bị đình chỉ, nghỉ việc, nhà cũng giao cho mẹ con em ở anh ra ngoài ở, li hôn em cũng hối anh nhanh nhất có thể, đến giờ này chờ tòa giải quyết ly hôn. Lên mạng xã hội em cung cho anh là người xấu xa nhất xã hội, về gia đình em kêu cả xóm cả họ ra để làm nhục anh. em đã đuổi cùng giết tận. Vậy đến thời điểm này em không tha cho anh em hack điện thoại anh để lôi chuyện cũ ra tiếp tục làm nhục anh. Em cũng chừa đường cho anh sống.”

556

Nam chính trong đoạn clip lên tiếng tố cáo vợ cũ
284417388_1779338478927888_1688182226995033498_n

Người này khẳng định vợ cũ chính đã tung đoạn clip

Trước những lời tố cáo của chồng, mới đây, vợ chính thất lên tiếng đáp trả. Chị B.L cho biết, mặc dù 2 chồng đang chung sống hạnh phúc nhưng anh vẫn lang chạ bên ngoài. Không chỉ một mà còn rất nhiều người phụ nữ khác. Nói về việc bị cơ quan đình chỉ, cô giải thích mình không phải là nguyên nhân mà do chồng cũ chểnh mảng công việc: “Anh đi chơi với nó, cơ quan gọi cho anh không được, anh nghỉ việc không xin phép. Rồi bây giờ anh bị đình chỉ quay sang đổ thừa là sao. Anh bị đuổi chứng tỏ không có đạo đức để ngồi trong cơ quan nhà nước thôi”.

i8

Chính thất của người đàn ông trong đoạn clip lên tiếng tố chồng bạc bẽo

Chia sẻ về việc phân chia sẻ tài sản, người phụ nữ cũng khẳng định chồng cũ không hề để căn nhà cho mẹ con cô. Thực tế, khi chị dẫn con gái trở về nhà thì cửa đóng then cài, toàn bộ vật dụng đã dời đi hết. Thậm chí cô còn phải mời cơ quan chức năng xuống làm chứng để phá khóa, mở cửa cho con gái vào nhà. Chưa kể, cô còn tố ngược chồng cũ tệ bạc, tòa chưa giải quyết ly hôn nhưng vẫn ăn nằm với phụ nữ khác

678 (1)

Chân dung người vợ bên nhau lúc nghèo khó, đến khi giàu chồng mang tiền cho người khác

“Tại vì mình chưa ly hôn, nhà vẫn là nhà chung nhưng đến khi anh đi nhắn tin không trả lời, không đưa mật khẩu, anh đâu có quyền đuổi mẹ con em ra khỏi nhà kiểu đó. Cái nhà đó vợ chồng mình cùng vay ngân hàng, 1 tỷ 7 đó em đưa hết cho anh, em không cầm 1 xu. Vậy 1 tỷ 7 đó anh đem cho ai, anh làm gì. Nếu như cho nhà mẹ con ở thì đem tiền về đây, chuộc nhà lại đi. Anh lên Facebook nói giọng đạo đức nhưng tài sản lại tẩu tán hết, cho cháu cho chị đứng tên. Và không có bất kì tài sản nào ngoài căn nhà đang thế chấp 1 tỷ 7. Hộp sữa còn không mua cho con uống, cái nhà không vào được thì lấy quyền gì tranh quyền nuôi con.” – Chị B.L nghẹn ngào nói.