Vũ Hà sau quãng thời gian 'đóng băng' vì dịch bệnh: 'Giờ tôi đi hát chỉ có một mình, chẳng cần ai'

"Tôi bây giờ già rồi, kinh tế eo hẹp nên không cần thiết phải làm màu, thuê người nọ người kia. Với tôi hiện tại quan trọng là có tiền", Vũ Hà cho biết.

Mới đây, trên sóng livestream, Vũ Hà đã xúc động tâm sự về thời hoàng kim của mình. Thời điểm đó, nam ca sĩ được rất nhiều người săn đón, trong xe lúc nào cũng có 4,5 người hỗ trợ là chuyện bình thường. Tuy nhiên, để có thể đạt được những thành công như hiện tại, Vũ Hà cũng đã thay đổi rất nhiều trong cách làm việc. Nam ca sĩ không ngừng đổi mới để phát triển và trau dồi bản thân.

Vũ Hà tâm sự về thời hoàng kim của mình
Vũ Hà gây chú ý với những màn giả gái mãn nhãn

Ai cũng có một quá khứ lừng lẫy, đến một giai đoạn nào đó tên tuổi sẽ không còn như xưa. Nhớ lại quãng thời gian hoàng kim đó, ca sĩ Vũ Hà bùi ngùi, tiếc nuối: "Nhưng đến một giai đoạn tên tuổi tôi không còn như xưa nữa. Trong 3, 4 năm vừa rồi dịch bệnh nên sân khấu nghỉ hết, không ai làm nữa. Các sân khấu ngoài trời của bầu show đi tỉnh, đi đoàn không còn nữa. Từ đó, tôi cũng cho tất cả nhân viên của mình nghỉ việc hết, nếu có show thì tôi tự đi một mình, không cần ai đi cùng. Đầu tiên, tôi cho trợ lý nghỉ việc, tự tôi quản lý lịch diễn, đồ đạc, đi lại. Tôi cũng cho tài xế nghỉ việc.

Không phải cứ là ca sĩ nổi tiếng mà nhân viên phải chịu mình, đôi khi chính mình phải chịu nhân viên. Họ biết, có những cái tôi không bao giờ làm được, biết tôi bị lệ thuộc vào họ nên làm mình làm mẩy. Giờ thì tôi đi hát chỉ có một mình hoặc thêm đứa cháu, chẳng cần ai. Tôi nhìn thế hệ ca sĩ trẻ hát cùng sân khấu, ai cũng có đông người vây quanh mà nghĩ lại thời của mình ngày xưa. Tuy nhiên, tôi không hề chạnh lòng hay buồn bã, chỉ nghĩ mấy em cũng mới đi hát, giống mình hồi xưa, còn đang ở trên đỉnh vinh quang nên thích như thế. Rồi các em cũng đến lúc như tôi, không còn nổi tiếng, giàu có nữa".

Hình ảnh Vũ Hà ngày xưa
Hình ảnh ca sĩ Vũ Hà nhiều năm về trước

Hiện tại, nam ca sĩ vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình. Dù không còn đắt show như trước nhưng anh vẫn không hề cảm thấy chán nản hay bi quan. Đối với Vũ Hà, quan trọng nhất là vẫn kiếm được tiền, hát được bao nhiều thì đem hết tiền vợ đưa cho vợ. Vì kinh phí có hạn mà bản thân cũng đã 'quá lứa lỡ thì' nên anh chấp nhận đi show một mình, không cần thiết thuê người nọ người kia để làm màu. 

vuha5
Ca sĩ Vũ Hà vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình

Có thể thấy, những chia sẻ của ca sĩ Vũ Hà trong livestream gần đây vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.