Vừa qua cơn ‘thập tử nhất sinh’, Ngọc Sơn cùng mẹ ủng hộ 100 triệu đồng cho mái ấm tình thương

Ngay sau ra viện, mẹ Ngọc Sơn đã cùng con trai đến thăm những hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm Thiện Duyên.

Trong khoảng thời gian dịch bệnh, mặc dù bị hoãn nhiều show diễn nhưng ca sĩ Ngọc Sơn vẫn không quên công việc quen thuộc mỗi tháng, đó là đến tiếp sức cho hàng trăm người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm Thiện Duyên.

Ca sĩ Ngọc Sơn đồng hành cùng mẹ trong chuyến thiện nguyện.

Đồng hành trong chuyến đi lần này có sự góp mặt của mẹ ruột Kim Loan, học trò cưng Michael Lang và con gái nuôi Huệ Trần. Dịch bệnh khiến kinh tế khó khăn nhưng nam ca sĩ vẫn dành dụm 100 triệu đồng để gửi tặng cho mái ấm Thiện Duyên.

Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng ca sĩ Ngọc Sơn không hề sở hữu “khối tà sản khủng” như lời đồn. Trước đó, anh từng tâm sự, tiền cát-xê sau mỗi lần đi hát anh đều đưa mẹ cất giữ và không quan tâm kiếm được bao nhiêu tiền. Để có tiền làm thiện nguyện, ca sĩ Ngọc Sơn đã phải chắt chiu, dành dụm một khoản riêng.

Mẹ Kim Loan là nguồn động lực to lớn giúp nam ca sĩ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Không chỉ là một người có tấm lòng nhân hậu, Ngọc Sơn còn là một người con có hiếu. Nhờ có sự hậu thuẫn của mẹ, nam ca sĩ có thể vượt qua mọi khó khăn, vất vả. Ngọc Sơn từng tâm sự, món quà sinh nhật quý giá nhất với anh chính là lời động viên của mẹ: “Mẹ luôn ủng hộ con làm từ thiện. Mình gieo nhân nào sẽ gặt quả đó”.

Được biết, ca sĩ Ngọc Sơn đã nhiều lần đứng ra tổ chức các hoạt động thiện nguyện ở nhiều nơi. Thậm chí, mỗi năm anh còn bỏ tiền túi hàng tỷ đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Ngọc Sơn nhận giúp đỡ mái ấm Thiện Duyên đến hết cuộc đời.

Mới đây, nam ca sĩ còn gửi tặng quỹ khuyến học Võ Thị Sáu – tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trị giá 50 triệu đồng để tiếp thêm động lực cho các em được đến trường học tập như bao bạn bè trang lứa.

Hành động ấm lòng của ca sĩ Ngọc Sơn đã góp phần tạo nên những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cộng đồng.