'Yêu' quá đà nguy hiểm thế nào đối với đàn ông, bao nhiêu là đủ?

Admin
'Chuyện ấy' điều độ mang lại lợi ích tuyệt vời cho bạn, ngược lại sẽ gây nhiều tác hại cho sức khỏe.

Đối với nam giới trưởng thành, đời sống tình dục hợp lý có thể đào thải một số hormone dư thừa ra khỏi cơ thể và đạt được tác dụng ổn định cảm xúc.

Đồng thời, nó cũng có thể giải tỏa một số mệt mỏi về thể chất và tinh thần và cải thiện những cảm xúc tiêu cực. Nhưng trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều nam giới có những hành vi tình dục quá mức, có thể gây ra những tác hại lớn cho cơ thể của bạn.

Những nguy hiểm khi bạn quá đà

Thể lực suy giảm nhanh chóng

yeu

Đối với những người đàn ông quá sung sẽ dễ gặp phải tình trạng suy giảm thể lực nhanh chóng. Do tần suất sinh hoạt tình dục quá nhiều khiến thận của nam giới bị ảnh hưởng ở mức độ nào đó, dễ xảy ra tình trạng thận yếu. Hậu quả là bạn sẽ bị đau lưng, chân tay yếu ớt và thể lực suy giảm nhanh chóng.

Ngoài ra, đời sống tình dục là một hành vi mang tính vận động cao, nếu hiện tượng này diễn ra trong thời gian dài sẽ làm cho các cơ bắp toàn thân mệt mỏi quá mức, sẽ khiến đau nhức cơ bắp, đau nhức xương khớp , suy giảm thể lực.

Dễ mắc bệnh tuyến tiền liệt

yeu

Đời sống tình dục quá mức là nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt bệnh lý về tuyến tiền liệt. Nếu bạn có đời sống tình dục quá mức trong thời gian dài sẽ khiến tuyến tiền liệt liên tục trong tình trạng sung huyết, phù nề dẫn đến dịch tuyến tiền liệt tiết ra quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng viêm tuyến tiền liệt.

Rối loạn chức năng tình dục

yeu

Nếu nam giới quan hệ tình dục quá độ trong thời gian dài dễ bị rối loạn chức năng tình dục như khó cương cứng, xuất tinh sớm thậm chí là liệt dương. Đồng thời khả năng lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm hệ tiết niệu sinh dục sẽ rất cao, ảnh hưởng đến sức khỏe của thận, từ đó dẫn đến chức năng tình dục không bình thường ở nam giới.

Nhiều nam giới thắc mắc, tần suất quan hệ bao nhiêu thì tốt nhất?

Đối với nam giới, tần suất đời sống tình dục cần được xác định theo thể trạng, trạng thái tinh thần, tuổi tác, nghề nghiệp, môi trường và các yếu tố khác.

Đối với nam giới dưới 40 tuổi, khỏe mạnh, không uống một số loại thuốc điều trị bệnh, tinh thần tốt, nói chung là có thể “lâm trận” 2-3 lần/tuần.

yeu

Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh theo thể trạng cơ thể. Nếu thấy đau thắt lưng, đau đầu, cơ thể mệt mỏi,… sau khi quan hệ 2-3 lần/tuần thì nên giảm tần suất quan hệ xuống, có thể duy trì khoảng 1 lần/tuần.

Đối với nam giới ngoài 40 tuổi hầu hết sẽ mắc một số bệnh mãn tính, chức năng của cơ thể sẽ suy giảm dần, những người đàn ông như vậy có thể “chinh chiến” 1-2 lần/tuần.

yeu
Caption

Nếu mắc một số bệnh mãn tính, chẳng hạn như cao huyết áp, tiểu đường, bạn có thể duy trì “chuyện ấy” 2-3 lần trong vòng một tháng.

Nhưng nếu thấy khó chịu sau “cuộc yêu”, bạn nên giảm tần suất.

yeu

Khi nam giới quá mức trong “chuyện ấy”, ngoài 3 tác hại trên, nó sẽ còn ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Vì vậy, đối với nam giới, chúng ta phải chú ý kiểm soát tần suất số lần “lâm trận”, và sau mỗi lần “chinh chiến” cũng phải chú ý quan sát các triệu chứng của bản thân.