Ảnh sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly tình tứ ngày hội ngộ

Đan Trường - Cẩm Ly hội ngộ ở Australia, Thu Minh khoe cơ bụng trong ngày sinh nhật lần thứ 45, con gái Trương Ngọc Ánh 'đổi gió' với tóc ngắn.
dantruongcamlybia

Đan Trường - Cẩm Ly hội ngộ khi cùng lưu diễn ở Australia. Nam ca sĩ cho biết sau hơn 20 năm, cả hai vẫn rất thường xuyên trêu chọc nhau như thời mới vào nghề.

dantruongcamly2

Trương Ngọc Ánh khoe diện mạo mới của con gái Bảo Tiên khi nghe lời mình cắt tóc ngắn, thắt bím hai bên để đi học cho mát.

dantruongcamly3

Thu Minh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe cơ bụng số 11 và vóc dáng săn chắc trong ngày sinh nhật lần thứ 45. 'Tuổi chỉ là con số không hơn không kém nên nó không đại diện và quyết định cho tâm hồn, trái tim nhiệt huyết và năng lượng của mình', cô viết.

dantruongcamly4

Lưu Hương Giang đăng bức ảnh mới và viết: 'Như mây bình thản, như nước thong dong'. Cô vẫn im lặng về lùm xùm của ông xã, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ở Tây Ban Nha hồi tháng 6.

dantruongcamly5

Lý Nhã Kỳ khoe ngực đầy, làn da trắng sứ với áo cúp ngực trễ nải. Gần một năm nay, nữ diễn viên thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, trong đó có sexy táo bạo.

dantruongcamly6

Vân Hugo tự tin diện đồ sexy sau bốn tháng sinh con thứ hai. Vì sinh mổ, cô không vội luyện tập gắt gao hay kiêng khem ăn uống để giảm cân mà giữ tinh thần tích cực để tránh bị trầm cảm sau sinh.

dantruongcamly7

Thúy Diễm giật mình nhận ra con trai đầu lòng Bảo Bảo lớn quá nhanh và tự hỏi 'mình sắp già rồi sao'.

dantruongcamly8

 

Vân Trang rạng rỡ bên con gái lớn và cho biết nhà có ba nàng công chúa nên lúc nào cũng bận rộn sắm sửa áo quần, chuẩn bị tóc tai điệu đà.
dantruongcamly9

Lệ Quyên xách túi da cá sấu Himalaya đi dạo phố. Mẫu túi quý hiếm thuộc dòng Capucines, có giá bán khoảng 43.000 USD (hơn một tỷ đồng). Tuy nhiên tùy theo seller, giá về đến tay người dùng có thể có sự chênh lệch.

dantruongcamly10

Thanh Hằng tiết lộ tạo hình của mình trong bộ phim cổ trang đang quay.

dantruongcamly11

Á hậu Huyền My tranh thủ tạo dáng trước kỳ quan thế giới vịnh Hạ Long khi đưa đại gia đình đi du lịch trên du thuyền 5 sao.

dantruongcamly12

NSND Minh Hòa khoe vẻ quyền quý, sang trọng trong bức ảnh chụp ngẫu hứng.