Bảo Thy khoe eo thon sau 3 tháng sinh nở, vóc dáng khiến các mẹ bỉm sữa phải trầm trồ

Admin
Dưới bài đăng của Bảo Thy, nhiều mẹ bỉm sữa bày tỏ sự trầm trồ và ngưỡng mộ vì nữ ca sĩ có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng như hồi chưa bầu bí.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Thy vừa có màn ‘tái xuất’ đầy ngoạn mục với vóc dáng đáng mơ ước chỉ sau 3 tháng sinh nở. Cô chia sẻ: "Chiếc bụng xinh đẹp đã trở về với bé Thy sau 3 tháng". Cùng với đó là hai hình ảnh so sánh vòng hai của cô sau khi sinh con được 1 tháng và 3 tháng.

Bảo Thy
Sau khi sinh con 1 tháng, bụng nữ ca sĩ vẫn còn mờ dấu ấn mang thai và khá xồ xề

Tuy nhiên, cô đã lấy lại vòng eo của mình chỉ sau 2 tháng kiên trì tập luyện
Tuy nhiên, cô đã lấy lại vòng eo của mình chỉ sau 2 tháng khiến nhiều mẹ bỉm sữa vô cùng ngưỡng mộ

Dưới bài đăng của Bảo Thy, nhiều mẹ bỉm sữa bày tỏ sự trầm trồ và ngưỡng mộ vì nữ ca sĩ có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng như hồi chưa bầu bí.

Bảo Thy từng cho biết cô có tạng người dễ xuống cân. Khi mang bầu, giọng ca 8X cũng không tăng cân nhiều, tay chân của cô vẫn thon gọn. Bà xã doanh nhân Phan Lĩnh cũng giữ thói quen ăn uống điều độ, tập luyện hàng ngày với đủ các bộ môn từ nhiều năm nay nên góp phần dễ dàng hơn trong việc về lại dáng sau sinh nở.

Ngoài ra, để lấy lại vóc dáng sau sinh, Bảo Thy cho biết cô đeo gen nịt bụng để định dáng vòng hai, hỗ trợ công cuộc lấy lại eo thon sau sinh. Tuy nhiên, đeo gen nịt bụng sau sinh không được khuyến khích sử dụng trong thời gian dài và cần phụ thuộc vào thể trạng, cơ địa sau sinh để tránh làm tổn thương cơ thể.

bao-thy
Bảo Thy tiết lộ bí quyết để vòng hai thon gọn hơn sau khi sinh con

Bảo Thy lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân vào tháng 11/2019. Sau đám cưới, nữ ca sĩ tập trung thời gian tận hưởng hôn nhân, chăm sóc ông xã. Cô trở thành người phụ nữ của gia đình đúng nghĩa khi biết quán xuyến nhà cửa và nấu nhiều món ngon cho chồng thưởng thức.