Biến cố sắp ập đến gia đình Khánh Đức 'Thương ngày nắng về': Lên bờ xuống ruộng luôn!

Admin
Lan Phương tiết lộ, sắp tới, gia đình con gái cả nhà bà Nga sẽ phải đối mặt với muôn vàn sóng gió. Liệu Đức - Khánh có đủ 'vững tay chèo' để bảo vệ tổ ấm nhỏ?

Vậy là chỉ còn 3 tập nữa, phần 1 của 'Thương ngày nắng về' sẽ chính thức khép lại. Tuy nhiên, thay vì phát sóng liền mạch, phần 2 của bộ phim sẽ trở lại sau khi 'Lối về miền hoa' - tác phẩm mới của đạo diễn Vũ Minh Trí chịu trách nhiệm nối sóng 'Thương ngày nắng về' phần 1 - kết thúc.

thuong-ngay-nang-ve-khanh-duc-1
Phần 1 bộ phim 'Thương ngày nắng về' sẽ khép lại ở tập 33

Ở phần 1, dù đã trải qua 33 tập phim, nhân vật Đức (do Hồng Đăng thủ vai) vẫn mãi 'chưa chịu lớn', vẫn ham chơi, vẫn nhu nhược không thể bảo vệ vợ trước mặt mẹ ruột. Khánh (Lan Phương) thì vẫn chưa thể chu toàn việc nhà, vẫn còn 'dựa dẫm' nhiều vào bà Nga. Những trận cãi vã giữa 2 vợ chồng vẫn xuất hiện vì đủ thứ chuyện lặt vặt.

thuong-ngay-nang-ve-khanh-duc-2
Hồng Đăng và Lan Phương thủ vai vợ chồng trong 'Thương ngày nắng về'

Đặc biệt mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương đã đăng tải những bức ảnh gia đình 4 người 'xúng xính đón Tết', đồng thời hé lộ thêm về tương lai đầy sóng gió của gia đình Đức - Khánh: 'Thấy nhà Khánh Đức vui vẻ như thế nhưng không có nghĩa là như thế đâu. Mới là màn dạo đầu trong phần 1 thôi cả nhà ạ.

Biên kịch và đạo diễn sẽ cho nhà em ăn Tết đầm ấm xong xuôi rồi qua Tết xử 1 thể đấy. Nói thật là lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn.

Nên thôi giờ được ôm nhau, vui với nhau ngày nào, thì mình cứ yêu thương nhau Đức nhé.

Rồi chuyện gì đến sẽ đến.

Còn bây giờ nhà em chúc mọi người có những ngày chuẩn bị tết thật vui, thật ấm áp, và thật nhiều hạnh phúc'.

thuong-ngay-nang-ve-khanh-duc-3
Hình ảnh 'vui vẻ' của vợ chồng Đức - Khánh trước khi 'căng thẳng' ở phần 2
thuong-ngay-nang-ve-khanh-duc-4
Trong phần 2 'Thương ngày nắng về', gia đình Đức - Khánh sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố hơn

Liệu với 1 Đức vô tâm, trẻ con, 1 Khánh lúc nào cũng như 'mũi tên đã được kéo căng trên cung', sẵn sàng bùng nổ vì vô số áp lực từ công việc và gia đình, cả 2 liệu có dung hòa được mâu thuẫn, bảo vệ được tổ ấm nhỏ của mình?