Bộ sưu tập vách kính, cửa kính cường lực Việt Phong chinh phục mọi công trình

Vách kính, cửa kính cường lực Việt Phong sở hữu phong cách hiện đại, mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho các công trình kiến trúc. Việt Phong cung cấp sản phẩm với kích thước, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều concept trang trí nội thất khác nhau. Cửa kính, vách kính cường lực Việt Phong là lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiến trúc hiện đại như nhà phố, tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, biệt thự phố, trung tâm thương mại,…

Vách kính, cửa kính cường lực đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại

Đặc trưng trong phong cách kiến trúc hiện đại là thiết kế không gian mở. Thiết kế này đề cao tầm nhìn thoáng rộng và mối liên kết với không gian bên ngoài. Vượt trội hơn hẳn so với các loại cửa và vách ngăn truyền thống, vách kính, cửa kính cường lực toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ, tiện nghi và hiện đại. 

Yếu tố tạo nên sự đột phá trong vách kính và cửa kính chính là chất liệu kính cường lực. Kính cường lực tuy trong suốt và mang cảm giác dễ vỡ nhưng thực tế lại rất bền bỉ bỉ và an toàn. Ưu điểm nổi bật nhất của chất liệu này là cho phép ánh sáng xuyên qua dễ dàng. Nhờ vậy, không gian bên trong luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và mở ra tầm nhìn không giới hạn. Không chỉ vậy, chất liệu kính cường lực còn tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Sử dụng vách kính, cửa kính sẽ giúp không gian bên trong công trình kiến trúc rộng rãi và khoáng đạt hơn.

Vách kính, cửa kính cường lực giúp không gian rộng rãi, khoáng đạt hơn

Vách kính, cửa kính cường lực còn chinh phục người dùng bởi sự tinh tế, hài hòa trong đường nét thiết kế. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Bên cạnh màu trong suốt, kính còn được trang trí bằng những họa tiết, hoa văn tinh tế, tạo thành điểm nhấn nghệ thuật trong không gian nội thất. Với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, vách kính, cửa kính trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhiều công trình kiến trúc cao cấp như tòa nhà văn phòng, chung cư, nhà phố, biệt thự, showroom, trung tâm thương mại,... 

Vách kính, cửa kính trở thành điểm nhấn của không gian kiến trúc

Cửa kính, vách kính Việt Phong bền bỉ, an toàn với người sử dụng

Chất liệu kính cường lực được tôi ở nhiệt độ rất cao, lên đến 700 độ C. Tiếp đó, chúng lại được làm nguội nhanh bằng hơi mát. Vì vậy, sản phẩm đạt độ cứng và độ bền cực cao. So với các loại cửa thông thường, cửa kính, vách kính cường lực có độ bền cao hơn gấp 5-6 lần. 

Hiện nay, chất liệu kính cường lực thường được sản xuất với độ dày phổ biến từ 8-19mm. Với độ dày như vậy, kính có khả năng chịu lực va chạm rất tốt. Điều này được chứng minh qua nhiều thử nghiệm khác nhau. Đặc biệt, nếu xảy ra tình huống kính vỡ do lực đập quá mạnh thì chúng sẽ vỡ vụn theo dạng hạt tròn không có sắc cạnh. Bởi vậy rất an toàn với mọi người xung quanh.

Với độ bền cao, cửa kính và vách kính cường lực Việt Phong rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Sử dụng sản phẩm này, người dùng không còn phải lo lắng về những tác động tiêu cực của thời tiết như nóng, ẩm hay mưa nhiều. Ở nhiệt độ 300 độ C, kính cường lực cũng không bị biến dạng. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm cửa kính, vách kính không bị nứt vỡ, càng không bị hoen gỉ hay oxy hóa. Hơn nữa vách kính, cửa kính cường lực rất sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.  So với chất liệu nhựa, gỗ và nhôm, kính cường lực thực sự là “chiến binh” trước những tác động của môi trường, khí hậu.

Chất liệu kính cường lực rất an toàn, bền bỉ với người dùng

Điểm cộng tiếp theo của vách kính và cửa kính cường lực là khả năng cách âm rất tốt. Lắp đặt loại kính này không gian sẽ trở nên yên tĩnh và dễ chịu hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do nhiều công trình thường lắp đặt cửa kính hoặc vách kính cho phòng ngủ hay văn phòng làm việc cần sự tập trung cao. Đây là giải pháp hiệu quả để ngăn cách khói bụi và tiếng ồn.

Thương hiệu cửa kính, vách kính Việt Phong ngày càng vươn xa trên thị trường

Đại diện công ty TNHH Việt Phong cho biết: “Sứ mệnh của Việt Phong là mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho các công trình hiện đại. Vì thế, không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty còn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và quy trình thi công chuyên nghiệp, Việt Phong luôn mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng với diện mạo hoàn toàn mới”.

Việt Phong là đơn vị sản xuất, thi công vách kính, cửa kính uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Thế mạnh của Việt Phong là cung cấp cho khách hàng các giải pháp tùy chỉnh để thiết kế không gian độc đáo theo phong cách riêng của từng khách hàng. Theo đó khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh về thiết kế, độ dày, kích thước, màu sắc hoa văn của cửa kính, vách kính cường lực. Từ đó tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm cũng là ưu điểm giúp thương hiệu Việt Phong ngày càng vươn xa trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 154 Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3997 8085 - Fax: 024 3997 8085 - Hotline: 0912 876 339 - 0978 6600 39

Email: vietphong126@gmail.com 

Website: https://cuakinhre.com/