Cbiz 20/5: Địch Lệ Nhiệt Ba 'giở trò lưu manh' với Cung Tuấn, Angelababy 'ôm hôn' trai trẻ

Admin
Loạt ảnh tình bể bình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong 'An Lạc truyện', món quà kì quái mà lãng mạn Dịch Dương Thiên Tỉ tặng fan ngày 520... là những tin tức hot nhất hôm nay.
angelababy-laiquanlam

Angelababy ôm hôn trai trẻ Lại Quán Lâm trong phim mới

Nhân ngày lễ tình yêu 520, đoàn làm phim "Dáng vẻ nên có của tình yêu" đã đăng tải loạt ảnh tình cảm giữa nam nữ chính: Angelababy và Lại Quán Lâm khiến người hâm mộ thích thú.

Bộ phim "Dáng vẻ nên có của tình yêu" (Love the way you are) do Angelababy và Lại Quán Lâm đóng chính, được làm lại từ "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" của Hàn Quốc.

Nội dung: Dù ở văn phòng hay ở nhà, người đẹp 35 tuổi Doãn Diệc Khả (Angelababy) giống như Wonder Woman. Cô ấy có thể tự mình giải quyết mọi việc và chăm sóc mọi người xung quanh mà không bao giờ cảm thấy mệt mỏi.

Tuy nhiên, cô ấy dường như đã quên giữ sự ấm áp trong trái tim mình, cho đến khi tình cờ gặp Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm) tại một cửa hàng tiện lợi. Chàng trai từng đến nhà cô để kiếm ăn đã phát triển thành một chàng trai trẻ đầy nắng. Gặp lại cô, sự dựa dẫm của Từ Quang Hề đối với cô khi còn nhỏ đã phát triển thành tình cảm không thể cưỡng lại. Nhưng theo đuổi Doãn Diệc Khả không phải là một điều dễ dàng. Điều đó có nghĩa là Quan Hề sẽ phải trưởng thành nhanh chóng như thể cuộc sống của anh ấy đang trôi nhanh và chịu những áp lực quá lớn của thực tế.

Vì tình yêu, anh dần trưởng thành và học cách điều chỉnh tốc độ của mình để tiến về phía cô một cách vững chắc. Khi họ trưởng thành hơn, họ hiểu ra ý nghĩa của tình yêu. Đó không phải là từ bỏ mà là về sự thu hút lẫn nhau, tôn trọng lẫn nhau và cho phép nhau trở thành những người tốt hơn.

nhậm gia luân

Nhậm Gia Luân nên duyên cùng Tống Tổ Nhi trong phim mới

Hôm nay Iqiyi tổ chức đại hội chiêu thương đã chính thức công bố dự án poster phim mới có tên "Vô Ưu Độ". Được biết phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Bán Hạ" đề tài hấp dẫn nói về quye quái, oán linh. Phim sẽ do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đóng chính.

Vai nam chính của Nhậm Gia Luân là một thu linh sư, âm dương sư.

Vai nữ chính của Tống Tổ Nhi là một người phàm trần nhưng có khả năng nhìn thấy các oán linh.

Hai người đồng hành với nhau trên suốt chặng đường, cùng nhau độ hóa và thu phục những linh hồn khi chết đi mang theo oán hận, tìm hiểu về câu chuyện của những oán linh vì sao mãi không được siêu thoát.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Lâm Ngọc Phân, đạo diễn của loạt phim đình đám như Hoa Thiên Cốt, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Thanh Trâm Hành....

dichlenhietba-cungtuan

Loạt ảnh tình bể bình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong phim "An Lạc truyện"

Hôm nay nhân dịp ngày tỏ tình 520, đoàn phim "An Lạc truyện" đã xả loạt ảnh đôi đầy ngọt ngào của cặp đôi diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. Đặc biệt hình ảnh "tra nữ" Nhậm An Lạc trêu gẹo, giở trò lưu manh với thái tử Hàn Diệp càng khiến người hâm mộ thêm mong chờ bộ phim

Bộ phim "An Lạc truyện" do Địch Lệ Nhiệt Ba (vai Nhậm An Lạc) và Cung Tuấn (vai thái tử Hàn Diệp) đóng chính.

Nội dung: Bộ phim "An Lạc truyện" chuyển thể từ tiểu thuyết "Đế Hoàng Thư" kể về câu chuyện của Nhậm An Lạc và thái tử Hàn Diệp. An Lạc là hậu nhân của công thần khai quốc, nhưng vì gia tộc gặp biến cố mà lưu lạc nhân gian. Trong quá trình điều tra sự thật, mong khôi phục lại sự trong sạch cho gia tộc và cứu giúp dân chúng nàng được thái tử Hàn Diệp tán thưởng, trở thành phụ tá của chàng. Sau đó, với sự giúp đỡ của Nhậm An Lạc đa mưu túc trí, Hàn Diệp đã phá được nhiều vụ án, giúp đỡ an dân, ra trận chống giặc, cuối cùng chàng lật lại vụ án minh oan cho gia tộc của An Lạc.

dichduongthienti

Dịch Dương Thiên Tỷ tặng fan những món quà... "kỳ quái"

Vào đúng ngày lễ tình yêu 520 của bên Trung, Dịch Dương Thiên Tỉ đã bất ngờ tặng fans một món quà cực kỳ ý nghĩa bằng cách tạo trang web www.xiqianyangyi.com để fan vào cùng “quẩy”.

Trong trang web là các đoạn video anh chàng đang kéo đàn nhị với giai điệu quen thuộc như Happy Birthday, Ngôi sao nhỏ,.. kèm lời nhắn gửi ""Những điều em muốn nói, bí mật không thể để người ngoài biết được, những ưu tư cần trút bỏ, những sự việc kỳ quái, những mộng cảnh quái dị, những ý nghĩ lạ lùng...".

Fan và người qua đường đều không khỏi cảm thán: Ông trời không chỉ cho Dịch Dương Thiên Tỉ vẻ đẹp trai mà còn cho anh chàng một sự lãng mạn khó hiểu.