Đại chiến bùng nổ giữa fan 2 nhà BTS và BLACKPINK khi Lisa và V đều được mời tham sự show Celine

Admin
Theo truyền thông Hàn đưa tin, đại sứ toàn cầu Lisa sẽ tham dự show diễn Men's Summer 2023 của Celine bên cạnh V (BTS) và Park Bo Gum.

Ngày 23/6, truyền thông Hàn Quốc cho biết đại sứ toàn cầu Lisa sẽ tham dự show diễn Men's Summer 2023 của Celine bên cạnh V (BTS) và Park Bo Gum. Cả 3 người sẽ xuất cảnh bằng máy bay chuyên dụng (private plane) do thương hiệu chuẩn bị để tới Paris, Pháp.

Lisa và V, Park Bo - Gum sẽ khởi hành đến Paris để tham dự show thời trang của Celine

Cụ thể, trang tin Naver của Hàn Quốc cho biết V, Lisa và nam diễn viên Park Bo-gum sẽ tham dự một buổi trình diễn thời trang tại Paris, Pháp.

V, Lisa và Park Bo-gum sẽ khởi hành đến Paris, Pháp để tham dự Celine Men's Summer 2023 Fashion Show vào ngày 24/6. Được biết, V và Park Bo-gum nổi tiếng là đôi bạn thân trong làng giải trí. Việt cả hai sẽ cùng nhau tham dự một buổi trình diễn thời trang, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Lisa là đại sứ toàn cầu của Celine

Được biết, Park Bo-gum đã trở lại các hoạt động giải trí sau khi xuất ngũ vào tháng 4. Gần đây nhất, nam diễn viênđã tham gia một buổi trình diễn thời trang với V. Cả hai đã chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trên trang cá nhân.

V được đánh giá là một trong những idol có gu thời trang đẳng cấp

Nếu như V và Park Bo Gum tham dự show thời trang của Celine với tư cách khách mời thì Lisa lại mang vai trò của một đại sứ toàn cầu. Đến thời điểm hiện tại, thành viên của Black Pink là người đầu tiên và duy nhất có được danh phận Đại sứ toàn cầu của Celine. Nữ idol gốc Thái còn khiến bao người ngưỡng mộ khi được nhãn hiệu xa xỉ 'cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa'. Đặc biệt nữ ca sĩ có vinh dự được đăng ảnh trên Instagram chính chủ của nhà mốt Pháp. Mỹ nhân gốc Thái còn được đích thân Giám đốc sáng tạo Hedi chụp ảnh. Là "con một" của Celine, Lisa nhận được sự đãi ngộ hậu hĩnh và chăm chút một cách chu đáo.

Vốn không mấy hòa thuận, nay được tin 2 idol của 2 nhóm nhạc đình đám nhất Kpop cùng tham dự chung show thời trang nội bộ fan của BTS và Black Pink càng 'không mấy dễ chịu'. Cộng đồng fan của cả 2 liên tục đưa ra những lời công kích trình độ và đẳng cấp của idol 2 nhà. Một số bình luận của netizen:

Một bên chỉ mới đi dự fashion show, còn một bên người ta đã là đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất của hãng rồi thế mà cũng lôi nhà này vào dìm cho được, cũng không biết lấy đâu ra cái tự tin ấy nhỉ!

Việc gì phải rén khi mình là idol hàng đầu, đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất sau 75 năm thành lập hãng, họ đến cũng chỉ là khách mời với không danh hiệu thôi và điều đặc biệt hơn là mình biết tiếng Anh !!!