Đang hạnh phúc với Lương Bằng Quang, Ngân 98 bất ngờ đăng đàn than thở chuyện tình duyên lận đận

Vũ Hạnh
Bài đăng mới đây của Ngân 98 đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 được xem là "cặp đôi thị phi" nhất nhì showbiz Việt. Dù ít hoạt động showbiz, song cả hai vẫn nhận được sự quan tâm từ dân mạng bằng những hình ảnh ăn mặc gợi cảm, phát ngôn gây sốt,...

Lương Bằng Quang và Ngân 98 gắn liền với một loạt thị phi. Lương Bằng Quang và Ngân 98 gắn liền với một loạt thị phi.

Mới đây nhất, Ngân 98 tiết tục khiến netizen xôn xao khi đăng đàn than vãn, bất chấp việc đang hạnh phúc bên cạnh Lương Bằng Quang.

Theo đó hotgirl đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Không biết kiếp trước mình đã lừa bao nhiêu người để kiếp này tình duyên phải lận đận thế này".

Bài đăng của Ngân 98 khiến netizen xôn xao.

Bài đăng của Ngân 98 khiến netizen xôn xao.

Dù không rõ thực hư câu chuyện mà Ngân 98 đang gặp phải là gì, song dòng trạng thái của nữ DJ giữa lúc tình cảm của cô và Lương Bằng Quang vẫn đang mặn nồng đã khiến nhiều khán giả hoang mang nhẹ, không biết liệu rằng cả hai có đang gặp trục trặc gì trong chuyện tình cảm không.

Tuy nhiên nhiều dân mạng cũng cho rằng đây là bài viết vu vơ của Ngân 98 bởi trước đó ít giờ, cô và Lương Bằng Quang còn livestream vô cùng vui vẻ, thân mật.

Cách đây chưa lâu, cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng đã úp mở chuyện cưới xin. Hồi tháng 6/2022, cặp đôi từng tung bộ ảnh cưới và cho biết ngày vui đang đến gần. Dẫu vậy đến hiện tại, thời điểm tổ chức đám cưới của Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn là ẩn số với khán giả.

Cả hai từng úp mở chuyện cưới xin hồi giữa năm 2022.

Cả hai từng úp mở chuyện cưới xin hồi giữa năm 2022.

Bên cạnh chuyện cưới xin, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng từng gây xôn xao bởi việc "mua giống" và tìm người mang thai hộ. Ngân 98 trải lòng: "Gia đình Ngân và chú Quang không đồng ý việc sinh con nhờ thụ tinh nhân tạo nhưng 2 đứa vẫn làm theo ý mình. Dự định xin giống thì vẫn giữ nguyên nhưng Ngân có thay đổi một chút là mình sẽ thuê người đẻ luôn.

Hiện giờ có một công nghệ rất là hay, thuê người sinh nhưng vẫn mang ADN của Ngân. Thời gian tới thì cả 2 sẽ đi lưu diễn khá nhiều nên sau chuyến này sẽ bắt tay vào làm luôn".

Minh Ngọc