Động thái mới của Diệu Nhi giữa tin đồn mang bầu

Vũ Hạnh
Giữa nghi vấn mang thai, Diệu Nhi khoe cảnh tập tành chăm chỉ, vòng eo thon gọn. Đây như một động thái phủ nhận tin đồn thất thiệt này.

Mới đây, trên Instagram Diệu Nhi đăng tải khoảnh khắc chăm chỉ tập thể thao rèn luyện sức khỏe. Bà xã Anh Tú khéo léo khoe vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa. Ngoài ra, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Đồng thời, động thái này của Diệu Nhi như đang ẩn ý phủ nhận tin đồn mang thai những ngày qua.

Cụ thể, vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Diệu Nhi thường xuyên được bắt gặp mặc đồ rộng thùng thình, nhan sắc cũng có phần thay đổi khác lạ. Ngoài ra, dân tình còn đồn đoán rằng cô mặc trang phục kia trông giống đi khám thai. Nhưng thực tế, Diệu Nhi đang ngồi nghiên cứu kịch bản.

dong thai moi cua dieu nhi giua tin don mang bau3

Động thái này của Diệu Nhi như đang ẩn ý phủ nhận tin đồn mang thai những ngày qua - Nguồn: FBNV.

Có lẽ rằng cách tạo hình nhân vật mới khiến cô hóa trang với trang phục như thế. Sau khi tin đồn lan truyền, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích nhưng hành động trên của Diệu Nhi đã phần nào phủ nhận tin đồn mang thai.

Trước đó, Diệu Nhi không ít lần được khán giả bắt gặp với vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên, cô đều giữ im lặng. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng hy vọng Diệu Nhi sớm lên tiếng về tin đồn sinh con với Anh Tú.

dong thai moi cua dieu nhi giua tin don mang bau2

Diệu Nhi thường xuyên được bắt gặp mặc đồ rộng thùng thình, nhan sắc cũng có phần thay đổi khác lạ - Nguồn: Saostar.

Được biết, Diệu Nhi - Anh Tú đã có 7 năm bên nhau tính từ thời điểm 2015. Tuy nhiên, thời gian qua, cặp đôi yêu nhau khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh liên quan đến đối phương. Cho tới ngày 10/10/2022, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôn lễ quy tụ đông đảo đồng nghiệp làng giải trí. Ngày 22/10, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể. Ngày vui này được gói gọn trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Mới đây, Anh Tú và Thùy Tiên đã cùng tham gia một chương trình. Thùy Tiên đã hào hứng hỏi Anh Tú về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?".

Trước câu hỏi của Thùy Tiên, Anh Tú cho biết:"Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Phương Linh (T/h)