Giữa ồn ào hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về chuyện tình ái

Trong khi dân tình đang sốt rần rần trước thông tin Lý Nhã Kỳ 'thoát ế' thì chính chủ lập tức đã lên tiếng đính chính chuyện đời tư của mình.

Mới đây thông tin Lý Nhã Kỳ hẹn hò cùng một bạn trai kém 4 tuổi đang được truyền tay rần rần khắp cõi mạng khiến dân tình xôn xao bàn tán. Theo đó, ‘team qua đường’ đã nhanh chóng truy lùng và đồn đoán về nam chính trong câu chuyện này chính là Hồ Quang Hiếu.

Trước đó Hồ Quang Hiếu và Lý Nhã Kỳ đã từng tham gia chương trình “trà chiều cùng mợ chảnh” và có những tương tác rất ăn ý và thân mật. Nam ca sỹ còn chia sẻ rằng Lý Nhã Kỳ đã từng nhắn tin cầu cứu anh khi có người lạ làm quen. Thậm chí khi bị dọa công khai một nửa của mình thì Lý Nhã Kỳ đã ngượng ‘đỏ chín mặt’ và đáp lại thẳng thừng: "Chưa có yêu".

Ồn ào về chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu đang được dân tình quan tâm

“2 - 3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình", Hồ Quang Hiếu úp mở.

Qua đó một nguồn tin cũng cho biết cả hai đến với nhau rất nhẹ nhàng và không có sóng gió, đặc biệt thời gian gần gây cô cũng thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái thể hiện sự viên mãn khác hẳn với trước đó khi cô thường xuyên than “ế”. Giữa lúc ồn ào, cách đây ít phút Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng về câu chuyện của mình:

“Em xin đính chính xa gần là em vẫn “ế” và không còn chị đẹp nào ế hơn em đâu ạh, nên nếu sóng gió có lướt qua đời em thì cũng không kéo đi được cái “ế” nặng của em đâu ạ”.

ly-nha-ky-dinh-chinh-chuyen-tinh-cam-voi-ho-quang-hieu-2

 

ly-nha-ky-dinh-chinh-chuyen-tinh-cam-voi-ho-quang-hieu-1
Nữ diễn viên cho biết bản thân vẫn "ế"

Ngay dưới bài viết, cộng đồng mạng đã dành nhiều quan tâm với Lý Nhã Kỳ và mong “chị đẹp” sớm có hạnh phúc viên mãn.