Hoàng Nguyên Vũ: Phi Nhung im lặng trước Covid, im lặng trước cả mọi ồn ào, thị phi, cay nghiệt

Admin
'Phi Nhung, cả đời chị đều chống lại định mệnh để vươn lên, thì mong chị, một lần nữa chống lại định mệnh rồi chiến thắng nó', Hoàng Nguyên Vũ xúc động nhắn gửi.

Bắt đầu từ tối muộn ngày hôm qua, hàng loạt sao Việt có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung bỗng lần lượt đăng tải những dòng trạng thái đầy lo lắng, cầu nguyện cho đồng nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi bất an, lo sợ rằng tình hình sức khỏe của Phi Nhung có thể đang chuyển biến xấu.

Phi Nhung hiện đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện do nhiễm Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Nguyên Vũ cũng xót xa tâm sự đôi lời, nguyện cầu bình an cho Phi Nhung: 'Phi Nhung im lặng trước cô vít đã lâu, cũng cả tháng rồi. Im lặng trước mọi thứ, kể cả mọi ồn ào, thị phi, và cay nghiệt đâu đó đang nhắm vào chị.

Bao nhiêu người cũng đang im lặng như chị. Sự im lặng vì chưa có câu trả lời cho số phận của họ.
Một khi bệnh trở nặng, ai cũng giống ai. Nổi tiếng hay vô danh, giàu có hay bần hàn, đều không khác nhau mấy. Tất cả đều thấp thỏm trông chờ ánh sáng của sự sống thắp lên, để được trở lại với cuộc sống bình thường.
 
Cũng có thể mỗi người một tính, mỗi người một cách hành xử, mỗi người một nghiệp, nhưng, dù họ có như thế nào, họ đều xứng đáng được sống trên cõi đời này.
 
Một lời nguyện cầu may mắn, bình an và sớm khoẻ mạnh, cho Phi Nhung và tất cả!
 
Phi Nhung, cả đời chị đều chống lại định mệnh để vươn lên, thì mong chị, một lần nữa chống lại định mệnh rồi chiến thắng nó, để tiếp tục mang tiếng hát và những điều tốt đẹp mà chị đã làm đến với cuộc đời, chị nhé!'.

Trước đó, Hoàng Nguyên Vũ cũng từng phẫn nộ lên tiếng khi chứng kiến 1 bộ phận dân mạng hả hê, mỉa mai, thậm chí tung tin đồn thất thiệt khi hay tin Phi Nhung nhiễm Covid: 

'Ca sĩ Phi Nhung mắc cô vít phải cấp cứu mà có người cảm thấy hả hê công khai, nhiều kẻ còn thả mặt cười, không thể tưởng tưởng nổi nữa rồi.

Thực sự thì loài vật cũng không đến mức như vậy trước hoạn nạn của đồng loại đâu!
Nói thêm, mùa dịch này chị ấy và bạn bè đã trao 6 máy thở cho các bệnh viện dã chiến để cứu đồng bào trong hoạn nạn. Bao năm qua chị ấy đã làm thiện nguyện rất nhiều cho đồng bào đấy.
Cầu mong chị sớm bình phục và khoẻ mạnh lại nhé, Nhung ơi!'.

Bên cạnh đó, cuộc đời lận đận của giọng ca Bông điên điển cũng khiến Hoàng Nguyên Vũ không nén được tiếng xót xa cảm thán: 'Một cô bé mồ côi long đong lận đận một chặng đời dài, rồi tự thân vận động, có chút tiếng tăm, bao năm qua trả nghĩa cho đời rất thầm lặng.

Bị bao hàm oan, bị vu khống đủ điều, vẫn bình tĩnh sống. Bị báo chí săm soi đủ thứ, vẫn thản nhiên vì chị nói rằng, đó là những chuyện nhỏ.
Chuyện lớn trong đời chị đã làm. Với em, chị đã sống một cuộc đời rất đẹp, Nhung ạ'.