Khẳng định đắp cấp người giàu, Đoàn Di Băng chốt đơn váy kim cương cả tỷ bạc để ăn mừng sinh nhật

Admin
‘Khét tiếng’ trong giới thượng lưu và đặc biệt là ‘máu mặt’ trong giới doanh nhân thành đạt, Đoàn Di Băng mới đây đã tự thưởng cho mình một món quà siêu khủng nhân dịp sinh nhật.

Cuối năm 2021 vừa qua, nữ đại gia nổi tiếng quận 7 Đoàn Di Băng được rất nhiều cư dân mạng và dư luận biết đến khi đặc biệt tặng vé 0 đồng cho bà con xa quê về nhà ăn tết. Được biết, vợ chồng nữ ca sĩ đã chuẩn bị cả những chuyến xe đưa bà con về tận quê để đoàn tụ nhân dịp xuân về. Cho dù có gặp một chút sự cố không mong muốn, chuyến xe về quê đầy ý nghĩa này đã giúp đỡ được rất nhiều người có hoàn cảnh thiếu thốn, khó khăn.

đoàn di băng và chồng
Vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên làm từ thiện và giúp đỡ người nghèo

Thường xuyên giúp đỡ người nghèo và chịu khó làm từ thiện, trên thực tế nữ ca sĩ sinh năm 1990 là người sở hữu khối tài sản đồ sộ và vô cùng ưa thích sự lộng lẫy, hoành tráng. Hằng năm, cứ đến dịp sinh nhật của mình hoặc những thành viên trong gia đình, mọi thứ đều được trang hoàng lộng lẫy và bắt mắt.

đoàn di băng sinh nhật
Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều quà mừng sinh nhật sớm từ các nhãn hàng

Sinh nhật năm nay của người đẹp cũng đặc biệt được tổ chức rất kỹ lưỡng và các nhãn hàng đã gửi tặng cô những món quà quý giá từ rất sớm. Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng rất hào hứng khoe những bó hoa và món quà được các nhãn hàng gửi tặng cũng như cho biết rất trân trọng và hạnh phúc.

Đáng chú ý, mới đây, chính nữ ca sĩ cũng vô tình tiết lộ mình vừa mạnh tay ‘chốt đơn’ chiếc váy đầy kiêu sa, lộng lẫy có giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng để diện ngày sinh nhật tới đây khiến dân tình phải ‘choáng váng’.

đoàn di băng
Bài chia sẻ 'gây choáng' của Đoàn Di Băng

chốt đơn 888888888
Phía cửa hàng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến 'khách quý' dịp khai trương

Theo đó, trong một bài viết cách đây không lâu, Đoàn Di Băng cho biết mình vừa đến tham dự khai trường và mở hàng cho một người chị thân thiết bằng một chiếc hóa đơn trị giá 888.888.888 đồng chỉ trong ‘cái chớp mắt’.

váy của đoàn di băng
Cận cảnh chiếc váy gần cả tỷ bạc của nữ ca sĩ quận 7

Được biết, đây chính là giá trị chiếc váy đính kim cương lấp lánh và thướt tha và người đẹp dự kiến sẽ trình diện trong buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi mới của mình tới đây. Trước đó, mặc dù Đoàn Di Băng mừng tuổi mới vào ngày 10/2, tuy nhiên vì nhiều lý do nên hai vợ chồng quyết định chọn 14/2 - lễ Valentine để tổ chức tiệc với sự góp mặt của gia đình, đông bảo bạn bè, đồng nghiệp trong giới kinh doanh đến tham dự.

đoàn di băng

đoàn di băng

đoàn di băng
Đây là chiếc váy sẽ xuất hiện cùng cô trong buổi tiệc sinh nhật vào ngày 14/2 tới đây

Cũng theo như chia sẻ của anh Quốc Vũ, buổi tiệc mừng vợ "18 tuổi" đã được lên kế hoạch từ năm cũ. Gia đình anh thường có truyền thống tổ chức những ngày kỉ niệm của các thành viên đều hoành tráng và xem đó là dịp để mọi người được lên đồ rạng rỡ, tụ tập với nhau.