Lệ Quyên tung tẩy khoe lưng trắng nõn ở trời Tây, Lâm Bảo Châu vội vã ‘khẳng định ngay chủ quyền’

Admin
Chứng kiến những thước phim nóng bỏng mắt của bạn gái ở Paris hoa lệ, Lâm Bảo Châu ngay lập tức có luôn động thái “đánh dấu chủ quyền” đầy tinh tế.

Đầu năm 2021, Lệ Quyên xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu. Từ đó, cô khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ của họ. Mặc dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn được khen trẻ trung, nhan sắc "lão hóa ngược".

le quyen
Đầu năm 2021, Lệ Quyên công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Cặp đôi đang sống chung ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên và thường cùng đồng hành với nhau trong các sự kiện. Cả hai đều yêu thể thao và luôn cố gắng duy trì vóc dáng đẹp. Người mẫu sinh năm 1993 cũng thường xuyên giúp Lệ Quyên việc bếp núc. Anh có mối quan hệ tốt với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên với chồng cũ.

Mới đây, cả hai cùng nhau có chuyến vi vu tới thủ đô hoa lệ của Pháp để “nữ hoàng phòng trà” thực hiện tour diễn của mình và “tiện thể” du lịch, thăm thú nơi đây. Vẫn như mọi khi, Lệ Quyên tiếp tục mang sắc đẹp á đông vươn ra thế giới bằng cách thực hiện hàng loạt những bộ ảnh thả dáng cực ngầu và quyến rũ.

Điển hình mới nhất gần đây, Lệ Quyên vừa tung trọn bộ ảnh khoe lưng trần nõn nà ở trời Tây cũng như trưng trổ triệu để nhan sắc, vóc dáng tuổi 40 khiến bao người phải trầm trồ.

le quyen

le quyen

le quyen
Lệ Quyên khoe bộ ảnh "nõn nà" ở trời Tây. Ảnh: IGNV

Bộ ảnh ngay lập tức nhận về hàng loạt lời khen có cánh từ cư dân mạng cũng như bạn bè và fan hâm mộ. Theo đó, ai cũng cho rằng nhan sắc của giọng ca Nếu em được chọn lựa ngày càng thăng hạng, vóc dáng chuẩn chỉnh như gái 18 khiến chính chủ cũng phải bật cười vì hạnh phúc.

Chứng kiến khoảnh khắc bạn gái được nhiều người tán dương, Lâm Bảo Châu ngay lập tức có động thái “đánh dấu chủ quyền” cực tinh tế. Theo đó, chàng siêu mẫu cũng đăng tải một bộ ảnh chụp chung với bạn gái mà đặc biệt là còn diện đồ ‘tone sur tone’ với nàng ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ.

lequyen
lequyen2
le quyen
Lâm Bảo Châu khoe khoảnh khắc tình tứ cùng đồ đôi "khẳng định chủ quyền" bên bạn gái. Ảnh: FBNV

Không những thể hiện “tình yêu” thông qua phong cách, Lâm Bảo Châu còn chọn lựa những tấm hình cực tình tứ bên bạn gái khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Dù chênh lệch 11 tuổi nhưng mức độ tình tứ của cặp đôi chị em Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu luôn khiến nhiều người trầm trồ.

le quyen
Trước đó, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Ảnh: Internet

Trước đó, cả hai cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ và không ngần ngại trao nhau những lời ngọt ngào khiến dân tình cũng phải hạnh phúc “lây” và thầm chúc mừng cho nữ ca sĩ sau đổ vỡ. Hiện tại, Sau 2 năm hẹn hò, tình cảm của cặp đôi ngày thêm mặn nồng và gắn bó. Nhiều người vẫn hy vọng vào cái kết đẹp như truyện cổ tích giữa chàng hoàng tử trẻ tuổi và “nữ hoàng phòng trà” vào một ngày gần nhất.