Lý Nhã Kỳ gặp sự cố bất ngờ tại thảm đỏ LHP Cannes: Sức khỏe giảm sút, phải hủy mọi lịch trình

Admin
Sau nhiều ngày 'quá sức' tại thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ phải thông báo hủy toàn bộ lịch trình còn lại vì tình hình sức khỏe không cho phép.

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên duy nhất của Việt Nam vinh dự tham gia Liên hoan phim Cannes được tổ chức tại Pháp. Trước đó, "chị đẹp" từng 4 lần tham dự Cannes với vai trò khán giả và giám khảo. Năm 2016, Lý Nhã Kỳ cô được chọn trở thành một trong hai nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim.

ky3 (1)
Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên duy nhất tham gia Liên hoan phim Cannes

Tuy nhiên, vì lịch trình ở Cannes diễn ra liên tiếp và dày đặc khiến sức khỏe của "nữ hoàng kim cương" bị giảm sút nghiêm trọng. Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã buộc lòng ra thông báo: "Vì lịch trình ở Cannes khá dày đặc và liên tiếp nhiều ngày, cả Ekip đã kiệt sức và sức khỏe của Kỳ cũng không đảm bảo. Nên là Ekip đã cùng họp và đưa ra quyết định sẽ hủy toàn bộ lịch trình còn lại của Kỳ tại Cannes năm nay. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và theo dõi hành trình của Kỳ nha".

ky1 (1)
Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân

Dưới bình luận, hầu hết cư dân mạng đều không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên: "Sức khỏe là quan trọng nhất, giữ gìn sức khỏe chị nhé", "Trang điểm nhìn giống tây thật, đẹp quá", "Ôi tiếc quá chị Kỳ ơi. Mong chị và ekip khỏe mạnh chị nhé", "Chị hâm mộ em gái lắm - một nữ doanh nhân thành đạt. Năm nay em thật đẹp",...

ky2 (1)
Nhan sắc của Lý Nhã Kỳ được nhận xét ngày càng thăng hạng theo thời gian

Trước đó, ngày 15/5, Lý Nhã Kỳ hủy lịch đi Pháp dự khai mạc Cannes để dành thời gian quảng bá phim điện ảnh do cô sản xuất, đóng chính. Kẻ thứ 3 là bộ phim Lý Nhã Kỳ bỏ 33 tỷ đồng để làm lại từ một dự án gần như phá sản.

Liên hoan phim Cannes là một lễ trao giải uy tín được tổ chức tại Pháp lần đầu vào năm 1946. Mỗi năm nơi đây sẽ quy tụ nhiều các tác phẩm điện ảnh từ khắp nơi trên thế giới nhằm tôn vinh sự đóng góp của các diễn viên, đạo diễn, biên kịch... với nền điện ảnh thế giới.