Matt Liu phát 'cẩu lương' giữa đêm, nói nhớ 'người thương' mà cũng không quên khẳng định chủ quyền

Admin
Màn thả thính đầy chất lượng của Matt Liu giữa đêm khuya đã khiến nhiều chị em được phen điêu đứng nhưng chính chủ chỉ nhất tâm hướng về một người.

Chính thức được ghép đôi từ sau chương trình "Người ấy là ai", Hương Giang và Matt Liu luôn nhạn được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Sau nửa năm im hơi lặng tiếng, gần đây, cặp đôi trai tài gái sắc này có vẻ chăm thả thính nhau trên mạng xã hội hơn trước rất nhiều. Không chỉ thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện, cặp đôi còn thường xuyên để lộ hint sống chung một nhà khiến dân tình không khỏi xôn xao.

matliu3
Matt Liu và Hương Giang 'tình bẻ bình' sau nghi vấn 'đường ai nấy đi'

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Matt Liu đã hào hứng chia sẻ lại khoảnh khắc anh đi ăn tối tại một nhà hàng sang chảnh. Dù không trực tiếp nhắc đến tên người phụ nữ may mắn được ngồi cùng anh trong bữa tiệc tối này, song chỉ với một câu nói của Matt Liu cũng đủ khiến bao người say đắm. Tuy nhiên, câu nói đó chỉ dành cho một người và người đó không ai khác chính là Hoa hậu Hương Giang. "Em à, anh nhớ em lắm nè", Matt Liu viết.

Thậm chí, nam CEO còn cẩn thận sửa lại dòng trạng thái và thêm 3 chữ "NHG" (có thể là Nguyễn Hương Giang) ở cuối câu. Matt Liu quả thật xứng danh cao thủ khi trình phát 'cẩu lương' đã lên hẳn một tầm cao mới. Đăng ảnh nói lời thương nhớ với 'nửa kia' mà vẫn không quên khẳng định chủ quyền của mình. Thế nên, việc Hương Giang luôn được đắm chìm trong hạnh phúc cũng là một điều vô cùng dễ hiểu.

matliu1
Bài đăng của Matt Liu trước khi chỉnh sửa
matliu2
Nam CEO cẩn thận thêm 3 từ "NHG" ở cuối câu

Trước đó, cả hai còn ngầm xác nhận đã về chung một nhà. Bằng chứng là những bức ảnh check in ở Matt Liu đều ở nhà của Hương Giang. Dân tình có thể chắc chắn cặp đôi đã dọn về sống như vợ chồng và chuẩn bị cho một đám cưới thế kỉ sắp diễn ra.

Hương Giang và Matt Liu lộ hint sống chung một nhà

Matt Li và Hương Giang quen nhau trên show hẹn hò Người ấy là ai. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những hành động tình cảm đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch chung cùng nhóm bạn thân. Vào dịp sinh nhật Hương Giang, Matt Liu đã viết trên trang cá nhân: 'Em đã thay đổi cuộc đời anh. Tháng 12 này cũng kỷ niệm 6 tháng chúng ta bên nhau nhưng sao mọi thứ trôi qua thật nhanh. Hai đứa đã trải qua nhiều trở ngại. Hãy nắm chặt tay anh, quý trọng từng khoảnh khắc này em nhé'.