Một lần kể hết, MC Thảo Vân tâm sự chuyện hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý: Khó khăn nhưng nhẹ lòng

Admin
Dù đã 'đường ai nấy đi' tuy nhiên mối quan hệ của MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn rất tốt đẹp.

Mới đây MC Thảo Vân đã một lần kể hết về cuộc hôn nhân đổ bể với NSND Công Lý, hậu ly hôn cả hai đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và cô cũng không muốn đề cập đến nhiều bởi nó ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của cả hai, hơn nữa Công Lý đã có tổ ấm mới nên cô muốn tất cả đều thuận hòa.

“Có người sẽ nói rằng mình cứ nói mãi về tình cảm đó và bám vào nó. Lý do thứ hai là anh ấy đã có gia đình riêng nên mình không muốn động chạm đến để cho anh ấy được yên ổn...

Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói để khán giả hiểu rằng không phải tôi cứ muốn dính vào anh ấy hay nhắc mãi về chuyện đó. Nhưng nếu khi cần, mình có thể nói chuyện để từ đó mọi người có thể hiểu hơn về tình cảm của chúng tôi”, Thảo Vân chia sẻ.

Thảo Vân cùng Công Lý và Ngọc Hà (vợ trẻ của chồng cũ)

Về phía nữ MC, cô cũng bày tỏ sự e ngại khi mọi người vẫn gọi mình với danh xưng ‘vợ cũ Công Lý’ và ngược lại cũng vậy, cô không muốn vợ mới của Công Lý chạnh lòng trước những chuyện cũ liên tục bị ‘đào’ lại. Thảo Vân cho biết, thời điểm cả hai đưa ra quyết định ly hôn đều rất khó khăn tuy nhiên sau đó thì cô lại vô cùng thoải mái, tuy nhiên vẫn chưa thực sự toàn tâm toàn ý vì ảnh hưởng đến con cái, mối quan hệ xã hội cũng như gia đình hai bên.

Dù đã ly hôn tuy nhiên cặp đôi vẫn vui vẻ và tôn trọng nhau

Làm mẹ đơn thân phải đối diện với nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống, thậm chí kinh tế một thân một mình gánh vác đầy khó khăn tuy nhiên đến hiện tại Thảo Vân vẫn không hối hận trước quyết định của mình và giờ cả hai đều có cuộc sống mới ổn hơn. Dù đã ‘đường ai nấy đi’ nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ rất tốt, không chỉ cùng nhau chăm sóc con cái mà họ còn luôn thăm hỏi, tôn trọng nhau.

Cặp đôi vẫn cùng chăm sóc, nuôi dạy con cái nên người

Trước đó nữ MC cũng cho biết con trai cô vẫn luôn gặp gỡ và tình cảm bên bố như trước kia luôn làm:

“Bố con muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Tôi nghĩ Tít là con của anh ấy, mãi mãi là như thế thì sao phải khó khăn chuyện này chuyện khác làm gì cho mệt và tổn thương đứa trẻ.

Chuyện tình cảm của con cái, chúng nó nhạy cảm lắm, và rất tinh nên chúng ta đối xử với con, với gia đình và mọi người thế nào con cái sẽ đối lại với chúng ta như thế”.