Ngọc Trinh tạo dáng ngồi ‘khó đỡ’, phanh áo khoe trọn vòng eo con kiến cùng nội y màu hồng nhỏ xíu

Admin
Diện bộ trang phục ‘hồng xỉu’ tạo dáng bên xế hộp đắt đỏ, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng ‘lác mắt’ khi để lộ vòng eo phẳng lỳ cùng nội y ‘nhỏ xíu xìu xiu’.

Ngọc Trinh là cái tên được khán giả ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Dù không trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô vẫn cuốn hút chẳng thua kém các chị em khác trong làng giải trí Việt.

Một trong những điều Ngọc Trinh khiến mọi người trầm trồ chính là danh xưng vòng eo "con kiến". Cô từng được mệnh danh là người đẹp có vòng eo nhỏ nhất showbiz.

ngoc trinh
Ngọc Trinh thường xuyên diện những bộ cánh táo bạo. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, khá nhiều người đẹp tích cực tập luyện để sở hữu vòng eo quyến rũ và khoe lên mạng xã hội. Con số kỉ lục 56cm giờ đã được phá vỡ bởi nhiều cột mốc khác nhau. Và Ngọc Trinh cũng không dừng lại khi phần bụng phẳng lì này đã hạ xuống còn 53cm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa khoe bộ ảnh “hồng xỉu” khiến dân tình “ngả nghiêng” vì quá cuốn hút và quyến rũ. Người đẹp gốc Trà Vinh diện một bộ vest màu hồng lấp lánh và tạo dáng bên siêu xe đắt đỏ “tone sur tone” đầy sang trọng. Đáng chú ý, Ngọc Trinh còn khéo léo “phanh áo” khoe trọn vòng eo phẳng lỳ cùng vòng một lấp ló ẩn hiện sau chiếc nội y bé xíu xiu màu hường đầy mát mắt.

trinh6

trinh7

trinh2

trinh4

trinh5

trinh3

trinh1
Trọn bộ ảnh "khoe nội y nhỏ xíu" của Ngọc Trinh bên siêu xe. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, mọi ánh nhìn đều tập trung vào vòng eo "con kiến" nhỏ gọn đến mức khó tin của người đẹp Trà Vinh. Vùng bụng không một chút mỡ thừa cùng những múi cơ săn chắc khiến hội chị em xuýt xoa ngưỡng mộ. Lựa chọn set đồ khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ, mỹ nhân sinh năm 1989 xuất hiện hoàn hảo bên chiếc siêu xe đắt đỏ.

ngoc trinh
Ngọc Trinh nhận được 'cả tá" lời khen của cư dân mạng vì nhan sắc ngày càng "thăng hạng". Ảnh: Internet

Trước đó, Ngọc Trinh cũng nhiều lần diện áo ‘cắt xẻ’ táo bạo khoe triệt để những đường cong tuyệt hảo của cơ thể khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.