Ngọc Trinh vờ mua 11 ha đất ở Bảo Lộc để 'lùa gà', Nathan Lee mỉa mai bằng loạt 'mỹ từ' gây 'sốc'

Admin
Cứ lần nào Ngọc Trinh gặp biến, Nathan Lee lập tức ra mặt mỉa mai, châm biếm bằng những từ ngữ khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Ngọc Trinh khoe đi du lịch tại Bảo Lộc - Lâm Đồng. Cụ thể, "Vòng eo 56" ẩn ý bản thân đã mua lại lại khu đất nằm tại xã Đại Lào (thành phố Bảo Lộc), tọa lạc ở vị trí đắc địa, tiếp giáp núi và có khí hậu mát mẻ dễ chịu, thích hợp cho kỳ nghỉ trốn nắng hè tổng khoảng 11 nghìn ha để làm khu nghỉ dưỡng.

5 (47)

Ngọc Trinh bị tố mua 11ha đất thối giá để "lùa gà"

Trước đó, trong một chương trình giải trí phát trên YouTube, nữ người mẫu cũng xác nhận với bạn thân việc này. Ngoài ra, cô còn gây tò mò khi hứa sẽ làm vlog giới thiệu về khu đất mới mua. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng bị phản bác, được biết lãnh đạo địa phương khẳng định Ngọc Trinh không hề đứng tên khu đất trên. Đồng thời, theo kiểm tra của cơ quan chức năng, không có chủ dự án nào tên Ngọc Trinh trong tất cả các dự án xây dựng homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc. Chia sẻ với truyền thông, vị này còn khẳng định đây là chiêu trò câu view nhằm "thổi" giá đất của giới bất động sản.

Thông tin này sau khi được lan truyền, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của CĐM. Rất nhiều người đã để lại bình luận mỉa mai, lên án hành vi "thổi giá" đất để "lùa gà" của Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân Nathan Lee người có mối "thâm thù" với Ngọc Trinh đã lâu, hễ mỗi lần người đẹp gặp biến đều nhanh chóng có những bài đăng mải mai, châm biếm. Cụ thể, Nathan Lee chia sẻ: "Ai cũng muốn giàu có, nổi tiếng...tuy nhiên không đứa nào chịu đi học! Thế nên cái showbiz này nó mới vừa ngáo vừa dốt vừa bố láo". Bài đăng của anh nhanh chóng nhận sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, rất nhiều bình luận đã gọi thẳng tên Ngọc Trinh để chỉ trích người đẹp chuyên bày ra những chiêu trò "rẻ tiền" để gây sự chú ý.

1 (62)

Bài đăng được cho là đang mỉa mai Ngọc Trinh của Nathan Lee
456 (3)

Những bài viết đầy ẩn ý
678

6788

Những bình luận của CĐM dưới bài đăng của Nthan Lee

Trước đó, Nathan Lee cũng công khai tin nhắn được cho là vạch trần thói sống ảo của "nữ hoàng nội y". Theo tin nhắn trò chuyện, một người em thân thiết với Nathan Lee bày tỏ sự ngán ngẩm khi phía Ngọc Trinh chỉ hỏi mua đất Đà Lạt... cho vui. Cụ thể, khi biết mỹ nhân Trà Vinh mua đất, người này đã nhiệt tình chào mời. Tưởng gặp được nghệ sĩ "mua nhanh chốt nhanh", song người này đành ngậm ngùi vì gặp phải nhân vật ảo.

789 (13)

Ngọc Trinh bị tố mặc đồ nhái

Hay việc Ngọc Trinh nhái đồ của một thương hiệu lớn nhưng lại không chịu nhận lỗi. Thậm chí, "Vòng eo 56" còn cố tình nhái thêm vài bộ để gây tức nhà thiết kế khi bị bóc phốt.