Những lý do nên chọn phần mềm Suno quản lý cửa hàng từ xa

Phần mềm bán hàng bằng điện thoại được nhiều người lựa chọn bởi khả năng bán hàng mọi lúc, gia tăng năng suất bán hàng.
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về phần mềm Suno - Dịch vụ quản lý bán hàng trên điện thoại uy tín, chất lượng.
Hiện nay, một số phần mềm quản lý cửa hàng từ xa như phần mềm bán hàng bằng điện thoại Suno đã ra đời nhằm hỗ trợ nhân viên trong hoạt động bán hàng cũng như chủ cửa hàng quản lý công việc hiệu quả hơn. Nên phần được các chủ doanh nghiệp, chủ shop ứng dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, shop, cửa hàng, nhà hàng,...
Phần mềm bán hàng bằng điện thoại
Sở dĩ ngày càng nhiều nhà doanh nghiệp, chủ kinh doanh lựa chọn phần mềm quản lý cửa hàng từ xa bởi tất những lý do sau đây:
Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại Suno có giao diện đơn giản, dễ hiểu trong việc sử dụng và được thiết kế đẹp, trực quan, chạy mượt mà. Các tính năng của phần mềm được sắp xếp và bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu, giúp chủ cửa hàng cũng như nhân viên mới thành thạo chỉ sau vài phút sử dụng, cho dù bạn hạn chế về công nghệ thông tin.
Nhập nhanh số lượng, giá vốn, giá bán, chiết khấu, có thể quản lý các chủng loại/kiểu dáng khác nhau của hàng về màu sắc, kích thước, chất liệu,… để tiện theo dõi.
Bán hàng tiện lợi theo cách hoàn toàn mới từ điện thoại
Kết nối internet sử dụng mọi lúc, mọi nơi dễ dàng, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh kết nối mạng, chủ cửa hàng có thể sử dụng app quản lý bán hàng của Suno trên mọi thiết bị có cài đặt và thực hiện các công việc quản lý giúp chủ shop điều hành mọi công việc từ xa một cách thuận lợi mà không cần phải có mặt tại shop 24/24 vẫn có thể dễ dàng tư vấn cho khách hàng khi khách cần sự hỗ trợ.
Truy cập được trên nhiều thiết bị khác nhau là đặc tính ưu việt được chủ doanh nghiệp, chủ kinh doanh,... yêu thích và lựa chọn, chẳng hạn như laptop, ipad, điện thoại, những thiết bị tiện lợi giúp công việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.
Thuận lợi cho việc tư vấn ngay tại kệ hàng, theo đó, nhân viên có thể kiểm tra ngay các mẫu cùng loại còn hàng không và đưa ra đề xuất tốt cho khách và gợi ý các sản phẩm khác nếu như khách hàng có nhu cầu.
Bán hàng thuận tiện trong việc sử dụng camera của điện thoại làm máy quét mã vạch nhanh chóng.
Tính tổng chi phí hàng của khách nhanh chóng, không làm mất thời gian, phần mềm bán hàng bằng điện thoại tạo sự chuyên nghiệp trong thời đại công nghệ tiên tiến, hiện đại và đem đến sự hài lòng, thiện cảm cho khách.
Dễ dàng thêm các chương trình khuyến mãi, sau khi khách hàng mua sản phẩm - thanh toán xong, hệ thống sẽ tự cập nhật, lưu thông tin của khách để dễ dàng phân loại nhóm khách, có thể phân thành khách hàng mua lần đầu, thứ hai, nhiều lần, khách thân thiết lâu năm,... và áp dụng các chính sách chăm sóc khác nhau đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
Theo dõi công nợ với nhà cung cấp, đồng thời lưu giữ thông tin nhà cung cấp để đặt hàng lần sau hoặc có thể thay đổi đơn vị khác trong trường hợp chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng tìm được nơi khác giá tốt, chất lượng đảm bảo và có nhu cầu thay đổi.
Phần mềm quản lý Suno dễ dàng kiểm soát mọi lúc, mọi nơi
Kiểm soát được tất cả các đơn hàng từ trước đến nay, có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm theo ngày, tháng, năm, tên khách hàng, sản phẩm,... Và thuận tiện cho việc theo dõi biến động giá vốn.
Thiết lập chính sách đổi trả hàng thuận tiện, đơn giản nhưng chặt chẽ, dễ kiểm soát và tra cứu, hạn chế nhầm lẫn, sai sót.
Theo dõi các khoản thu chi hàng ngày theo các loại thanh toán khác nhau giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop cân đối chi phí hợp lý.
Nhờ có phần mềm bán hàng Suno, công việc bán hàng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn với quy trình bán hàng được rút ngắn một cách đáng kể. Do vậy, Suno ngày càng chiếm vị thế quan trọng trên thị trường, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp, chủ kinh doanh mô hình lớn - nhỏ,...
Theo DNVN