Những quán cà phê tràn ngập không khí Halloween ở Hà Nội

Admin
Những quán cà phê trang trí theo phong cách ma mị, u ám thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến vui chơi sống ảo trong dịp lễ Halloween này.

Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hằng năm là một dịp được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm như các ngày lễ lớn trong năm. Dù du nhập từ nước ngoài nhưng lễ hội Halloween ngày càng trở nên quen thuộc, được đón nhận và yêu thích tại Việt Nam. Ngoài những địa điểm hút khách như phố Hàng Mã hay các trung tâm thương mại thì các quán cà phê trang trí Halloween với phong cách ma mị, không gian kì bí, gây ấn tượng bằng các trò chơi kinh dị cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ đến vui chơi, chụp ảnh “sống ảo” nhân dịp “lễ hội ma quỷ” này.

Lofita Tee Coffee

Có thể nói Lofita là quán cà phê gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ bởi phong cách trang trí Halloween đầy ma mị và rùng rợn không kém cạnh gì phố Hàng Mã. Từ ngoài cửa vào đến bên trong bao trùm bởi những hình thù kỳ quái đặc trưng của mùa Halloween như nhện giăng tơ khổng lồ, đèn lồng bí ngô, hay thậm chí là những hình nộm ma quái, cùng những hình ảnh bộ xương nằm lăn lóc.

cà phê ma mị mùa halloween
Ảnh: @Lofita, @Đỗ Thanh Huyền

Vị trí quán cà phê nằm ngay mặt đường phố Hào Nam, hòa vào không khí lễ hội Halloween được các bạn trẻ mong chờ nhất nhiều đồ trang trí kinh dị được dựng ngay trước cửa quán, nếu không để ý kỹ thì nơi đây rất dễ khiến người đi đường giật mình thon thót vì độ “bắt sóng” cực sớm của quán trong lễ hội ma quỷ này. Chỉ cần lên đồ ma mị một chút là bạn có thể rinh ngay về được những bức ảnh sống ảo cực chất đúng tinh thần mùa Halloween năm nay.

Địa chỉ: 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Giá cả: 35.000 đồng - 60.000 đồng

Twitter Beans Coffee

Vào mùa lễ Halloween thay vì trang trí thật rùng rợn, kinh dị thì ởTwitter Beans Coffee lại hưởng ứng không khí lễ hội hóa trang với các hình ảnh khá dễ thương và bình dị như một cánh đồng mùa thu. Dù không quá ma mị đúng với tinh thần của “lễ hội ma quỷ” nhất nhưng quán cà phê này lại thu hút rất nhiều bạn trẻ đến “sống ảo” bởi không gian siêu độc lạ, điểm nhấn là quả bí ngô khổng lồ lên đến 73kg khoảng 2 người ôm mới xuể, được đặt trong khung cảnh cánh đồng mùa thu thơ mộng tại không gian của quán cà phê.

ca-phe-ma-mi-mua-halloween
Ảnh: @Hạnh Moe
ca-phe-ma-mi-mua-halloween

ca-phe-ma-mi-mua-halloween
ca-phe-ma-mi-mua-halloween
Ảnh: @Hạnh Moe, @Hiền Lê, @Phạm Hồng Vân Anh

Đặc biệt hơn quả bí này là hàng thật xách tay từ Đà Lạt về lại càng khiến cho nhiều bạn trẻ tò mò và thích thú bởi độ chịu chơi trong dịp lễ hóa trang của quán. Vào đêm Halloween, chỉ cần hóa trang ấn tượng một chút thì dù là cánh đồng thơ mộng bạn sẽ có vô vàn những bức hình đậm chất ma mị mà không phải tìm ở đâu xa.

Địa chỉ: 5 Vũ Phạm Hàm, P. Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Giá cả: 28.000 đồng - 60.000 đồng

Sứ Cà Phê

Sứ Cà Phê là quán cà phê trang trí Halloween ở Hà Nội khiến nhiều người thích thú. Hòa mình theo trào lưu ngày Halloween Sứ cà phê mang đến một không gian đầy ma mị khác hẳn với sự sảng chảnh, tĩnh lặng và ấm như thường ngày. Quán cà phê được bao trùm bởi sự u ám bằng những đồ vật trang trí siêu thực như mặt nạ, tóc giả, bí ngô cùng với bầy yêu tinh, bộ xương khô hay những tiếng gõ cửa, mang tới một không gian nhiều màu sắc ma quái.

ca-phe-ma-mi-mua-halloween
Ảnh: @Lofita, @Đỗ Thanh Huyền

Đặc biệt với vị trí nằm trên tầng 8 của tòa nhà cao tầng, không gian xung quanh tĩnh lặng không quá xô bồ nơi phố thị, chắc hẳn sẽ khiến nhiều thực khách thêm phần đau tim và phấn khích. Đây quả là một không gian lý tưởng cho những tâm hồn ưa những trải nghiệm kinh dị giữa lòng Hà Thành vào ngày lễ Halloween sắp đến.

Địa chỉ: 285 Đường Ngọc Hồi , Thanh Trì, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Giá cả: 25.000 đồng - 55.000 đồng