‘Nữ hoàng phim ngoại tình’ gây chú ý ở tuổi 56

Trở lại sau thành công của “Thế giới hôn nhân”, Kim Hee Ae thành tâm điểm chú ý không chỉ nhờ diễn xuất mà còn bởi ngoại hình trẻ trung ở tuổi U60.
Kim Hee Ae tai xuat anh 1

Ba năm sau thành công vang dội của "bom tấn truyền hình" Thế giới hôn nhân, Kim Hee Ae tiếp tục chứng tỏ phong độ diễn xuất khi trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm đề tài chính trường Queen Maker. Kim Hee Ae đảm nhận vai nữ chính Hwang Do Hee - một phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, đi lên từ hai bàn tay trắng. Công việc của Do Hee là đứng ra xử lý những khủng hoảng truyền thông do các thành viên gia tộc Eunsung gây ra. Ngay từ khi xuất hiện, tạo hình nữ cường của minh tinh 6X đã nhận được nhiều sự chú ý.

Kim Hee Ae tai xuat anh 2

Theo Hankyung, Kim Hee Ae tạo được sức hút mạnh mẽ về mặt phong thái. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật trong phim càng tôn lên nét trẻ trung, thời thượng của ngôi sao sinh năm 1967.

Kim Hee Ae tai xuat anh 3

Không phải hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng như hầu hết tác phẩm trước đó, ở lần tái xuất này, nữ diễn viên ghi dấu ấn bởi tạo hình nhân vật thông minh và bản lĩnh. Theo Newsen, cùng với hiệu ứng tốt của phim, Hwang Do Hee là vai diễn nổi bật tiếp theo trong sự nghiệp của diễn viên tuổi U60. Sau Queen Maker, sao nữ tiếp tục góp mặt trong hai dự án lớn là phim truyền hình The Whirlwind và tác phẩm điện ảnh The Moon.

Kim Hee Ae tai xuat anh 4

Ngoài sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, "bà cả" Thế giới hôn nhân còn được khen thon thả, trẻ hơn tuổi. Đặc biệt, làn da căng mịn, không có nếp nhăn là một trong những yếu tố giúp Kim Hee Ae luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Kim Hee Ae tai xuat anh 5

Theo bác sĩ da liễu của Kim Hee Ae, nữ diễn viên đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc da. Cô thiết lập thói quen làm đẹp da theo quy trình nghiêm ngặt gồm các bước làm sạch, săn chắc, dưỡng ẩm, chống nắng, trị quầng thâm.

Kim Hee Ae tai xuat anh 6

Một yếu tố khác góp phần tạo nên vẻ đẹp của Kim Hee Ae chính là lối sống lành mạnh. Chuyên gia da mặt tiết lộ nữ diễn viên rất quan tâm đến việc ăn uống và tập thể dục đều đặn. Sao nữ từng chia sẻ: "Dù sao thì tôi cũng không còn ở độ tuổi có thể ăn kiêng để giảm cân. Tôi chỉ tập thể dục nghiêm túc để duy trì vóc dáng của mình''.

Kim Hee Ae tai xuat anh 7

Bởi vậy, ngôi sao 56 tuổi không tuân theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Cô thường tự nấu với nguyên liệu tươi, duy trì ba bữa ăn ít muối - giảm đường, đồng thời hạn chế đồ ăn mặn, cay để tránh tạo gánh nặng cho vóc dáng, làn da. Về phần tập luyện, thay vì đến phòng gym mỗi ngày, nữ diễn viên lựa chọn đạp xe, chạy bộ ngoài trời hoặc trên máy tập tại nhà. Bên cạnh đó, cô tập thêm các môn thể thao như aerobics, yoga, pilate... để có thân hình săn chắc.