Nữ thần tượng Hàn được khen tỷ lệ cơ thể siêu đẹp

Bên cạnh hình ảnh vui vẻ, hài hước quen thuộc trên các show thực tế, ca sĩ Mijoo gần đây còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài quyến rũ.
voc dang Mijoo anh 1

Loạt hình ảnh gần đây của Mijoo đang trở thành chủ đề gây sốt trên một số diễn đàn mạng. Nhiều ý kiến cho rằng kể từ khi ra mắt solo, cựu thành viên nhóm Lovelyz mới thật sự phô diễn được nét quyến rũ vốn có.

voc dang Mijoo anh 2

Sở hữu chiều cao 1,65 m, song nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối cùng vòng eo thon và đôi chân dài, Mijoo luôn nổi bật giữa dàn idol cùng thời. Nhiều khán giả chia sẻ họ lầm tưởng Mijoo có chiều cao trên 1,7 m. Theo Daum, sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực là yếu tố giúp nữ ca sĩ tỏa sáng cũng như mang đến một diện mạo ấn tượng hơn.

voc dang Mijoo anh 3

Vào năm 2014, nữ thần tượng được debut cùng Lovelyz với vai trò là giọng hát kiêm vũ công chính của nhóm nhạc nhà Wollim Entertainment. Với ngoại hình và khả năng trình diễn cuốn hút, ngôi sao sinh năm 1994 nhanh chóng được khán giả chú ý và yêu mến.

voc dang Mijoo anh 4

Ngoài ca hát, ngôi sao 9X mang đến một hình tượng mới mẻ khi xuất hiện trong các show truyền hình. Bởi vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã trở thành một trong những cái tên được săn đón ở làng giải trí Hàn Quốc.

voc dang Mijoo anh 5

Sau 7 năm hoạt động, Lovelyz tan rã khi tất cả thành viên, ngoại trừ Baby Soul, quyết định không gia hạn hợp đồng với Woolim Entertainment để phát triển sự nghiệp cá nhân. Theo đó, Mijoo gia nhập Antenna và tiếp tục theo đuổi nghệ thuật với tư cách nghệ sĩ solo. Cô có cơ hội tham gia dàn cast chính của Sixth Sense và bắt đầu nổi tiếng với tư cách là một nhân vật truyền hình. Tính cách hài hước, tràn đầy năng lượng đã giúp cô thu hút công chúng và ngày càng được yêu mến.

voc dang Mijoo anh 6

Đến nay, nữ thần tượng đã xuất hiện trong 5 chương trình giải trí lớn của Hàn Quốc, gồm One Night and Two Days, Running Man, Hangout With Yoo, Knowing Bros, Amazing Saturday. Trong đó, cô còn được chọn làm thành viên chính của Hangout With Yoo và Sixth Sense trong 3 mùa liên tiếp.

voc dang Mijoo anh 7

Trong năm nay, Mijoo sẽ gia nhập đội ngũ mùa giải mới của Witch Hunt 2023 - một chương trình trò chuyện 19+ nổi tiếng xứ Hàn nhờ ý tưởng mới mẻ và những câu chuyện tình yêu, hẹn hò hiện đại, chân thực. Ở mùa trước, các MC được khen ngợi vì sự thẳng thắn khi thảo luận trực tiếp về các chủ đề cấm kỵ. Bởi vậy, với sự tự nhiên, hài hước sẵn có, Mijoo được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc độc đáo cho chương trình.