Phương Oanh mang thai con của Shark Bình

Một nguồn tin của Ngôi Sao xác nhận Phương Oanh mang thai con đầu lòng được gần hai tháng và đang ở giai đoạn ốm nghén.

Hôm 14/10, Phương Oanh đăng bức ảnh đĩa sấu và khế chua lên trang cá nhân. Dưới bài đăng, một số bạn bè cô và Shark Bình để lại lời chúc mừng hai vợ chồng. Điều này khiến các fan của nữ diễn viên đồn đoán Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng và cô cũng nghén chua như nhân vật Phương Nam trong phim Hương vị tình thân.

Một nguồn tin của Ngôi Sao xác nhận Phương Oanh đã mang thai con đầu lòng khoảng gần hai tháng. Cô bị ốm nghén nên lỡ hẹn nhiều cuộc tụ tập với bạn bè. Vài tuần gần đây, cô gần như chỉ ở nhà dưỡng thai.

phuong-oanh-mang-thai-con-cua-shark-binh-1697183058.jpg
 

Phương Oanh và Shark Bình đi du lịch bằng trực thăng trong chuyến hưởng tuần trăng mật tại Hawaii (Mỹ), trước khi mang bầu.

Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Sau khi hoàn thành các nghi thức truyền thống, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh đi tuần hưởng tuần trăng mật dài ngày ở Mỹ. Vài tháng nay, cô bận rộn với việc điều hành công ty thời trang riêng, xây dựng tổ ấm mới và chuẩn bị cho đám cưới. Cô từng khoe ảnh thử váy cưới từ cuối tháng 9 nhưng chưa tiết lộ về kế hoạch cụ thể cho ngày trọng đại.

Ông xã của nữ diễn viên tên thật Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

phuong-oanh-shark-binh-co-tin-vui-1697183082.jpg
 

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình trong lễ vu quy hồi tháng 7. 

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh và nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân... Cuối 2021, sau thành công của Hương vị tình thân, cô tuyên bố tạm dừng đóng phim một thời gian để tập trung cho việc kinh doanh.

Nguyên An