Quan hệ 'vượt biên giới' của Lý Nhã Kỳ: hết thân thiết với Xa Thị Mạn lại bạn bè với Phạm Băng Băng

Admin
Việc 'đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật tiếng tăm trên khắp thế giới khiến dân tình mỗi lần nghe đều phải trầm trồ.

Mới chỉ vài ngày trước, Lý Nhã Kỳ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi 'khoe' những bức ảnh 'hack tuổi' của mình và đặc biệt được 'Ảnh hậu TVB' Xa Thi Mạn thả tim. 

Thấy Lý Nhã Kỳ khoe ảnh trẻ trung và xinh xắn, Xa Thi Mạn đã dùng tài khoản cá nhân có tích xanh để thả tim và cho tròn 100 điểm.

Vốn quen biết và thân thiết với Xa Thi Mạn từ nhiều năm trước, nhưng kể từ sau lần hội ngộ trong 1 sự kiện tại Việt Nam vào năm 2017, đã lâu không thấy Lý Nhã Kỳ nhắc đến cô bạn thân khiến mọi người hoài nghi cả 2 đã dần xa cách. Cho đến khi thấy những tương tác của đôi bạn hôm trước, dân tình mới biết, hóa ra cả 2 vẫn luôn âm thầm dõi theo và giữ tình bạn đẹp dù có khoảng cách về địa lý.

Năm 2016, Xa Thi Mạn từng khoe ảnh bên Lý Nhã Kỳ: 'Cô bạn thân đến từ Việt Nam. Chào mừng bạn đã đến Hồng Kông'.

Không chỉ thân thiết với Xa Thi Mạn, mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ và ngôi sao đình đám xứ Trung Phạm Băng Băng cũng khiến nhiều người phải đỏ mắt ngưỡng mộ.

Mới đây, 'đại gia kim cương' đã chia sẻ lại những bức hình chụp chung cùng Pham Băng Băng lên trang cá nhân, kèm những lời khen ngợi có cánh dành cho cô bạn.

Lý Nhã Kỳ bày tỏ: 'Mọi người biết không, thông thường những cô gái đầu 8x vô cùng bản lĩnh và cá tính. Như Phạm Băng Băng, một cô bạn mà Kỳ rất quý mến và trân trọng. Bởi cô nàng họ Phạm này ngoài sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, sự thông minh mà cô còn vô cùng bản lĩnh khi đối đầu với những chuyện không hay xảy ra trong thời gian qua. Và giờ đây, cô bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Kỳ rất mong sớm có dịp gặp lại cô bạn này trong thời gian tới'.

Năm 2015, Lý Nhã Kỳ có dịp gặp gỡ và đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 68. 

Lý Nhã Kỳ cũng được nhiều người hâm mộ nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với Phạm Băng Băng về phong cách thời trang, tính cách cùng độ giàu khủng.

Tình bạn 'xuyên biên giới' cùng những mối quan hệ 'cực khủng' với toàn ngôi sao, tỷ phú thế giới của Lý Nhã Kỳ mỗi lần nhắc đến luôn khiên dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ.